ว่านสี่ทิศ ไม้มงคล เสริมดวง ค้าขายร่ำรวย!

โฆษณา
AP Chemical Thailand

กระถางต้นไม้ P&U 336x280

ว่านสี่ทิศ ถ้าเลี้ยง ให้ออกดอกพร้อมกันได้ทั้งสี่ดอกหรือสี่ทิศ ผู้ที่ปลูกเลี้ยงจะประสบความสำเร็จ โดยระหว่างที่ว่านสี่ทิศกำลังออกดอกทั้งสี่ทิศอยู่นั้น
ผู้เลี้ยงคิดประสงค์จะทำอะไร ก็จะประสบแต่ความสำเร็จสมหวังทุกประการ คนไทยจึงนิยมปลูก และถือเป็นไม้มงคล

แนวคิดสร้างสรรค์  นวัตกรรมใหม่  ชุดพร้อมปลูกที่ทันสมัย  ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย  ปัจจุบันเกิดขึ้นแล้ว ด้วยชุดพร้อมปลูกว่านสี่ทิศแนวใหม่ ไม่ใช้ดิน ไม่ใช้น้ำ ให้ทุกคนมีความสุขกับการที่ค่อยๆ เห็นการเจริญเติบโตของดอกไม้ สะดวกต่อการปลูก และ ดูแล สามารถยกย้ายไปมาได้อย่างง่ายดาย 

คุณธนพงศ์ ไวทย์รุ่งโรจน์ ( เจน ) อาชีพปัจจุบันเป็นพนักงานประจำ และทำธุรกิจส่วนตัว เขาเท้าความเรื่องราวในอดีตว่า สมัยเป็นเด็กประถม คุณครูถามว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร ก็ตอบแบบไม่ทันคิดว่าอยากเป็นนักวิศวกร แต่มีเพื่อนร่วมห้องสมัยนั้นตอบ คุณครูว่าอยากทำธุรกิจส่วนตัวเหมือนคุณพ่อ 

ติดต่อสอบถามฟรี !

คุณ ธนพงษ์  ไวทย์รุ่งโรจน์ 

โทร : 092-946-9836

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ในใจตอนนั้นรู้สึกมีคำถามขึ้นมาว่าธุรกิจส่วนตัวคืออะไรหลังจากที่หมดคาบเรียนจึงเดินไปถามเพื่อนคนนั้นว่าอะไรคือธุรกิจส่วนตัวเขาก็อธิบายจนเข้าใจนั่นคือจุดเริ่มต้นความคิดว่าสักวันหนึ่งจะต้องมีธุรกิจเป็นของตนเองให้ได้

เมื่อโตขึ้นความฝันที่อยากทำธุรกิจส่วนตัว ก็ผุดเข้ามาในหัวอีกครั้ง เขาจึงพยายามหาวิธีการทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์จะออกไปเดินตามเวทีงานแสดงสินค้าต่างๆเพื่อหาของมาขายเพื่อนชวนทำอะไรก็ทำด้วยไม่เกี่ยงงานอะไรเอาหมดไม่ว่าจะเป็นทั้งธุรกิจประกันธุรกิจเครือข่ายแจกใบปลิวแต่ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่ตามหา

กระทั่งเรียนจบ มีงานประจำที่บริษัทแห่งหนึ่ง และก็ทำมาจนถึงปัจจุบันนี้ แต่ความฝันสูงสุดคือการได้เป็นเจ้าของธุรกิจเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

แต่คิดในใจว่าการที่คนเราจะทำอะไรสักอย่างนั้น ไม่หมูอย่างที่คาดไว้ มีอะไรที่ซับซ้อนมาก เพราะสิ่งที่ตนอยากทำนั้น ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครทำได้เหมือนสิ่งที่เขาจะทำ

ธนพงษ์ ไวทย์รุ่งโรจน์ เจ้าของธุรกิจ Janeral Amaryllis
ธนพงษ์ ไวทย์รุ่งโรจน์ เจ้าของธุรกิจ Janeral Amaryllis

ธนพงศ์ เล่าจุดเปลี่ยนของชีวิตว่า ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเสวนา และพบคนที่ประสบความสำเร็จมาแชร์ประสบการณ์ โดยที่เขาเองก็เพิ่งเริ่มทำธุรกิจได้ไม่นาน จึงทำให้เกิดความคิดในใจว่า เรามัวทำอะไรอยู่  ทำไมยังไม่เริ่มสักที  สั่งตนเองว่าเริ่มได้แล้ว ! !

จากนั้นจึงมานั่งคิดเรื่องการทำธุรกิจแบบ รากหญ้า Marketing “ นึกถึงกำพืดของตัวเอง หมายความว่า เราถนัดแบบไหน เงินทุนเรามีมากน้อยแค่ไหน ยิ่งเราตัวเล็กแค่ไหน ยิ่งต้องใช้ใจทำให้มาก รวมถึงแนวทางที่ทำแล้วให้ความสุข ไม่ว่าจะเป็นความสามัคคีพร้อมเติบโตไปด้วยกัน ลูกค้าก็มีความสุข สรุปก็คือแฮปปี้กันทุกฝ่าย สิ่งเหล่านี้คิดว่าจะเป็นรากฐานที่สำคัญให้ธุรกิจของเราอยู่ได้อย่างยั่งยืน

โฆษณา
AP Chemical Thailand

สงสัยไหม . . ? ? ทำไมเมืองไทยมีการใช้ดอกไม้น้อยมากหรือคนไทยไม่ชอบดอกไม้หรือ ?

หัวพันธุ์ ว่านสี่ทิศ (Amaryllis bulb)
หัวพันธุ์ ว่านสี่ทิศ ( Amaryllis bulb )

คำตอบคือ คนไทยชอบดอกไม้มาก สังเกตได้จากสถานที่ท่องเที่ยว หรืองานที่มีการประดับตกแต่งด้วยดอกไม้ ต่างๆ เพราะดอกไม้ทำให้คนมีชีวิตชีวา ยิ่งในช่วงที่ได้รับดอกไม้จากใครสักคน จะมีความสุขสุดๆ แบบว่าอมยิ้มได้ทั้งวัน  และทำไมเมืองไทยมีอัตราการใช้ดอกไม้น้อยลง

เนื่องจากร้านดอกไม้ส่วนใหญ่ทั่วไปเป็นไม้ตัดดอกเพื่อปักแจกัน อยู่ได้ไม่นานก็เหี่ยวเฉา หรือจะปลูกเองก็ไม่มีดอกสวยเหมือนตอนซื้อมา

ด้วยเหตุนี้ Janeral Amaryllis ว่านสี่ทิศ จึงถือกำเนิดขึ้นมาจากความต้องการให้คนไทยมีความสุข สดชื่น มีชีวิตชีวา และสนุกสนานไปกับดอกไม้ ให้การอยู่กับดอกไม้เป็นเรื่องง่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากเมืองไทยมีการใช้งานดอกไม้น้อยมาก ส่วนใหญ่จะใช้เฉพาะวันสำคัญ และโอกาสพิเศษเท่านั้น ตรงกันข้ามกับต่างประเทศ โดยเฉพาะแถบยุโรป และอเมริกา ที่ผู้คนใช้ดอกไม้เป็นเรื่องปกติทั่วไป

กล่อง Package ชุดปลูกดอกไม้ครบเชต 1 ชุด ประกอบด้วย โหลใส+ฐานรอง+เม็ดดิน+หัวพันธุ์
กล่อง Package ว่านสี่ทิศ ชุดปลูกดอกไม้ครบเชต 1 ชุด ประกอบด้วย โหลใส + ฐานรอง + เม็ดดิน + หัวพันธุ์ ว่านสี่ทิศ

จุดเด่นของสินค้า คือ เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ช่วยสร้างประสบการณ์การปลูกดอกไม้แนวใหม่ โดยไม่ใช้ดิน และน้ำ ให้ทุกคนมีความสุขกับการที่ค่อยๆ เห็นการเจริญเติบโตของดอกไม้ และตื่นเต้นไปกับดอกไม้สีสวย ปลูกเลี้ยงง่าย สะดวกสบาย พร้อมรับประกันการออกดอก 100%

ปัจจุบันที่มีจำหน่าย 2 สายพันธุ์ ได้แก่ ดอกสีชมพู เช่น พันธุ์ Minny Pink และพันธุ์ Joker เป็นต้น และดอกสีขาว เช่น พันธุ์ Mini White เป็นต้น โดยมีสายพันธุ์ที่เป็น Special Edition ออกมาเรื่อยๆตามช่วงเวลาต่างๆ

โฆษณา
AP Chemical Thailand

สินค้าทุกชิ้นทางร้านรับประกันการเติบโต และออกดอก หากซื้อไปแล้วไม่เห็นดอก ยินดีคืนเงิน 100%

ชุดพร้อมปลูกนี้ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ ใช้ตกแต่งอาคาร สถานที่ ร้านกาแฟ ออฟฟิศ และห้องรับแขก เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับสถานที่ แล้วคุณจะมีความสุขกับการที่เห็นดอกไม้ค่อยๆ เจริญเติบโต จะฟินอย่างบอกไม่ถูก

ภาพรีวิวจากลูกค้า เป็น Special 2 ชื่อพันธ์ Joker
ภาพรีวิวจากลูกค้า เป็น Special 2 ชื่อพันธ์ Joker ว่านสี่ทิศ

การตลาด

การเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ทางร้านใช้หลักการที่ว่า ไม่มีสินค้าใดที่ขายได้สำหรับทุกคน โดยเริ่มทำการบ้านจากการศึกษาว่า ใครคือลูกค้าของเรา ลูกค้าชอบไปที่ไหน ลูกค้าคิดแบบไหน รวมถึงมีช่องทางไหนบ้าง ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้

แผนการตลาดในอนาคต ธนพงศ์บอกว่า จะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และวางแผนกระจายสินค้าตามสถานที่ต่างๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้นนอกเหนือจากสื่อออนไลน์และสิ่งพิมพ์ เช่น โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร คอนโดมิเนียม และร้านกาแฟ เป็นต้น

รวมถึงการใช้ระบบตัวแทนจำหน่ายตามพื้นที่ต่างๆหากเพื่อนๆอ่านแล้วสนใจธุรกิจนี้ว่าต้องลงทุนอย่างไรเตรียมตัวอะไรบ้างหากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดที่คุณธนพงษ์ได้โดยตรงหรือหากท่านใดสนใจสินค้าและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายก็ยินดีเงินลงทุนเริ่มต้นที่ศูนย์บาทเอาแต่ใจมาสู้และเติบโตไปด้วยกัน

โฆษณา
AP Chemical Thailand
ภาพรีวิวจากลูกค้า เป็น Special 2 ชื่อพันธ์ Joker
ภาพรีวิวจากลูกค้า เป็น Special 2 ชื่อพันธ์ Joker

แนวโน้มการเติบโตของธุรกิจประเภทนี้ในอนาคตมีแนวโน้มไปต่อได้เนื่องจากสินค้าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะดวกในการปลูกสำหรับคนเมืองที่มีพื้นที่จำกัด

บอกว่าอยากฝากถึงทุกคนที่อยากเริ่มทำอะไรสักอย่าง คำๆเดียวสั้นๆ คือ ลุยเลย เริ่มเลย มันไม่มีอะไรสวยหรูตั้งแต่วันแรก ต้องเริ่ม มันต้องทำ มันคือการเดินทาง แล้ววันหนึ่งคุณจะรู้สึกภาคภูมิใจที่เราได้ตัดสินใจทำในวันนั้น ในวันที่คุณลังเลก่อนตัดสินใจลงมือทำ ธนพงษ์ทิ้งท้าย

โปรโมชั่น ส่วนลดพิเศษ หากลูกค้าที่ตามอ่านจากนิตยสารไม้ดอกไม้ประดับ สนใจธุรกิจหรือสินค้า ทางร้านมีโปรโมชั่นสุดคุ้มมาฝาก สำหรับลูกค้าที่แจ้งว่ามาจากนิตยสารไม้ดอกไม้ประดับ รับฟรี ! ! คูปอง หัวพันธุ์ Refill มูลค่า 300 บาท เมื่อซื้อสินค้าเพียง 1 ชุด ( หัวพันธุ์ Refill ใช้สำหรับทดแทนหัวพันธุ์ที่ให้ดอกไปแล้ว )

ว่านสี่ทิศ

คุณ ธนพงษ์  ไวทย์รุ่งโรจน์ 

โทร : 092-946-9836

Fan Page : Janeral Amaryllis

โฆษณา
AP Chemical Thailand

IG : Janeral_Amaryllis

Line : @janeral.amaryllis

9 ต้นไม้บนโต๊ะทำงาน ยอดนิยม