โดรน พ่นยา เพื่อการเกษตร ทำงาน 40-60 ไร่/ชม.

โฆษณา
AP Chemical Thailand

โดรน เพื่อการเกษตร ทำงาน 40-60 ไร่/ชม. สบายเลย!

โทรสอบถาม 081-860-9499

[embedyt] http://www.youtube.com/watch?v=J-30Dz2GC7A[/embedyt]

DJI MG-1 โดรนเพื่อการเกษตร

บทต่อไปของ การเกษตรเทคโนโลยี แบบใหม่ด้วย DJI MG – 1 โดรนที่ได้รับการออกแบบ สำหรับงานเกษตรโดยเฉพาะ ระบบควบคุมการบินขั้นสูง ระบบระบายความร้อน แบบไหลเวียน ภายในตัวลำ ที่เชื่อถือได้ เฟรมพับแบบพกพาสะดวก ในการเคลื่อนย้าย การควบคุมการบิน ที่ง่าย กำหนดได้เอง เพื่อให้คุณทำงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย สะดวก.

1 ) การทำงานมีประสิทธิภาพ

ด้วยระบบไฟฟ้า แปดแกนแข็งแกร่ง DJ I MG-1 โหลดมาตรฐาน 10 กิโลกรัม ของเหลว 10 ลิตร ) ทำงานได้ถึง 4 0 – 6 0 ไร่ ต่อ ชั่วโมง ปั๊มสเปรย์ยาใช้การควบคุมความแม่นยำสูง ที่ชาญฉลาด และการเชื่อมต่อความเร็วการบิน ในโหมดการทำงานอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ความเร็วคงที่ ได้รับการไหลคงที่ของบินสูง และการฉีดพ่น เพื่อให้แน่ใจว่าการเพาะปลูก จะได้รับสเปรย์เหมือนกัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ประหยัด คนงานในการทำงาน และป้องกันการสูญเสียของดิน ปนเปื้อนจากคนงาน

โหมดการทำงานโดรน
โหมดการทำงาน โดรน


2 )
ความน่าเชื่อถือที่ดีเยี่ยม

โฆษณา
AP Chemical Thailand

อารักขาพืชช่วยให้งานเป็นเวลานาน การสัมผัสกับฝุ่นและของเหลว ที่มีฤทธิ์กัดกร่อน DJI MG-1 สำหรับสภาพแวดล้อม การทำงานการออกแบบ การไหลเวียนภายใน ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แบบบูรณาการระบบ ระบายความร้อน ร่างกายขาเข้า สามระบบการกรองอย่างมีประสิทธิภาพ ตัดขาดจากหมอกฝุ่นและอนุภาคขนาดใหญ่ ใช้ในระบบการไหลเวียนโลหิต ในการรักษาความสะอาดอากาศ ระบบระบายความร้อนไฟฟ้า เพื่อให้มั่นใจการทำงาน ที่ยาวนานและมีเสถียรภาพ 

พอร์ตไอเสีย อยู่ในมอเตอร์ ก๊าซที่สะอาด เพื่อหลีกเลี่ยงการทำงานความเร็วสูง ของการสึกหรอ และสารปนเปื้อนมอเตอร์ ปรับอากาศมอเตอร์สามครั้งชีวิตอีกต่อไป แปดแกนออกแบบ แบบไดนามิก แขนความผิดปกติเชื่อมโยง ไปถึงสามารถให้ความคุ้มครอง เพิ่มเติมสำหรับการรักษาความปลอดภัยในงาน

3 ) ระบบสเปรย์ที่มีความแม่นยำ

DJI MG-1 ใช้ระบบแรงดันเครื่องพ่นสารเคมีตามที่คนงานที่แตกต่างกันให้เปลี่ยนหัวฉีด, ความยืดหยุ่นในการปรับอัตราการไหลและการทำให้เป็นละออง มาตรฐานหัวฉีดเซรามิกทนต่อการสึกหรอแม่นยำสามารถรักษาผลการฉีดพ่นที่มีประสิทธิภาพมาเป็นเวลานาน เครื่องทั้งอุปกรณ์ที่มีสี่หัวอยู่ด้านล่างมอเตอร์ ที่เกิดจากใบพัดทำหน้าที่เกี่ยวกับคนงานผสมเคมี ที่ช่วยให้คนงานไปถึงด้านหลังของรากพืชและลำต้นและการรุกสเปรย์ สเปรย์ยาปั๊มที่มีการควบคุมความแม่นยำมอเตอร์สำหรับพืชที่แตกต่างกันและคนงานการฉีดพ่นสามารถใช้โปรแกรมที่เหมาะสม

โดรน พ่นยา แม่นยำ

4 ) โหมดของการดำเนินงานที่สะดวก

DJI MG-1 ที่สร้างขึ้นเองสำหรับการดำเนินงานการป้องกันพืชควบคุมการบินมีความมั่นคงการบินการตอบสนองที่แม่นยำเพื่อการเรียนการสอน, การควบคุมการทำงานที่สะดวกในการออกกำลังกายที่เรียบง่ายในการเริ่มต้น อีกวิธีหนึ่งคือการฉีดพ่นฉลาด, โหมดเสริมและคู่มือการใช้ของการดำเนินงานที่จะรับมือกับความต้องการของภูมิประเทศที่แตกต่างกัน เกษตรทาสีโดยการทดสอบก่อนในเที่ยวบินตรงวางแผนเส้นทางที่คุณสามารถดำเนินการฉีดน้ำอัตโนมัติที่เรียบง่ายใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ

โฆษณา
AP Chemical Thailand

โดรนพ่นยาขณะกางออก
โดรนพ่นยาขณะกางออก

5 ) การขนย้ายที่สะดวก

DJI MG-1 ใช้นวัตกรรม Y-ประเภทการออกแบบแขนเครื่องพับติดตั้งโดยไม่ได้รับเครื่องมือที่ง่ายและสะดวก หลังจากที่แขนเครื่องและหัวฉีดพับขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการขนส่ง MG-1 ร่างกายเป็นส่วนใหญ่ที่มีความแม่นยำเทคโนโลยีการขึ้นรูปรวมกับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ความแข็งแรงสูงแสงที่แข็งแกร่งเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและปรับปรุงความน่าเชื่อถือ

6 ) เรียนรู้ภูมิประเทศโดยอัตโนมัติ

ในการดำเนินการฉีดพ่นอากาศยานและพื้นผิวที่จะรักษาความมั่นคงตรวจสอบพืชฉีดพ่นผลระยะ แต่เซ็นเซอร์ความดันแบบดั้งเดิมและความแม่นยำของ GPS ยากที่จะบรรลุได้รับ DJI สูง MG-1 เป็นอุปกรณ์ที่มีความถี่ในการปรับคลื่นเรดาร์ที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่องและการควบคุมการบิน ความแม่นยำขึ้นไปถึงระดับเซนติเมตรเวลาจริงสแกนภูมิประเทศระยะห่างระหว่างอัตโนมัติให้พืชเพื่อให้แน่ใจว่าผลสเปรย์เหมือนกันและทำให้การบินที่ปลอดภัย

โดรน พ่นยาพับเก็บ
โดรน พ่นยาพับเก็บ

7 ) การควบคุมระยะไกลที่กำหนดได้เอง

DJI MG-1 มาตรฐานสำหรับการดำเนินการฉีดพ่นที่ปรับแต่งการควบคุมระยะไกลโดยใช้ DJI ล่าสุด Lightbridge 2 เทคโนโลยีเพื่อให้เกิดการควบคุมการสื่อสารเป็นพิเศษในระยะยาวในเวลาจริง ฝุ่นและการออกแบบการรั่วไหลทนเพื่อที่จะสามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานที่รุนแรง การควบคุมระยะไกลพร้อมกับสถานะของงานที่ไม่ซ้ำกันหน้าจอแสดงผลในสภาพแสงกลางแจ้งสามารถตอบรับอย่างสังหรณ์ใจในเวลาจริงข้อมูลการทำงานและข้อมูลเที่ยวบิน, การใช้พลังงานต่ำที่จะตอบสนองความต้องการของการดำเนินงานเป็นเวลานาน แร่ที่มีความสำคัญและปุ่มฟังก์ชั่นสะดวกช่วยให้คุณควบคุมการดำเนินการฉีดพ่นออนไลน์เต็มรูปแบบ

โฆษณา
AP Chemical Thailand

8 ) การออกแบบที่ใช้พลังงานต่ำแบตเตอรี่ที่มีความทนทานมากขึ้น

ปิดการแจ้งเตือน ที่จอแสดงผล ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ความเร็วในการสเปรย์เที่ยวบิน ที่ระดับความสูงความเร็วในการบิน

รับตัวแทนจำหน่าย
โทรสอบถาม 081-860-9499