“เลเท็กซ์ ซิสเทมส์” ผลิตหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ 100% คุณภาพระดับรางวัล ดันตลาดส่งออก

โฆษณา
AP Chemical Thailand

บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัด (มหาชน) ผลิตหมอนและที่นอนยางพาราแท้ 100% เพื่อส่งออก เป้าหมาย คือ The Best Product Of Thailand

จุดเด่นของหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ

ธุรกิจหมอนและที่ นอนยางพารา ธรรมชาติในวันนี้เป็นไปตามความตั้งใจและเป้าหมายที่วางไว้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นธุรกิจ เมื่อคนหันมารักสุขภาพมากขึ้น หมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติจะตอบโจทย์ให้กับตลาดคนรักสุขภาพได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งตลาดได้เล็งเห็นความสำคัญของสินค้าเพื่อสุขภาพมากขึ้น และเริ่มเป็นกระแสมากขึ้นในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมา เนื่องจาก “ หมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ ” ภายใต้กระบวนการผลิตของ บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัด (มหาชน) มีคุณสมบัติพิเศษ ดังนี้

หมอนคอนทัวร์และหมอนคอนทัวร์หนามยางพาราธรรมชาติ-100
หมอนคอนทัวร์และหมอนคอนทัวร์หนามยางพาราธรรมชาติ-100
  • ที่นอนยางพารา เป็นสินค้าที่ทำมาจากยางพาราแท้ 100 % ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และยางสารสังเคราะห์การออกแบบ การรองรับ ทั้งแบบ 7 โซน และโมโนโซน ทำให้รองรับสรีระได้ดีขึ้น มีอิสระในการนอนไม่รบกวนคนนอนข้างๆ แม้เวลาเปลี่ยนท่านอน ทำให้นอนหลับสนิท และตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นในเช้าวันใหม่ ที่นอนมีทั้งขนาด 3 ฟุต, 3.5 ฟุต, 5 ฟุต, 6 ฟุต มีความนุ่ม 3 ระดับ ทั้งนุ่ม แน่น และ แข็ง
  • ที่รองนอนยางพาราแท้ 100% มีคุณสมบัติช่วยกระจายน้ำหนัก และลดแรงกดทับบนที่นอนเดิมได้เป็นอย่างดี ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา ไรฝุ่น ทำให้คุณได้สัมผัสความนุ่มสบาย และผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี มีทั้งขนาด 3 ฟุต, 3.5 ฟุต, 5 ฟุต, 6 ฟุต มีความนุ่ม 3 ระดับ ทั้งนุ่ม แน่น และ แข็ง
  • หมอนคอนทัวร์ และ หมอนคอนทัวร์หนาม ถูกออกแบบตามสรีระศาสตร์เพื่อการรองรับที่ดี รองรับศีรษะต้นคอและหัวไหล่ให้อยู่ในท่าที่เหมาะสม อีกทั้งเนื้อยางพารายังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและไรฝุ่นได้ดีระบายความร้อนได้ดี เหมาะกับคนนอนตะแคง และนอนหงาย เลือดไหลเวียนได้ดี หลับสบาย
  • หมอนหัวใจ หมอนหัวใจหนาม ผลิตจากน้ำยางพาราแท้ 100% ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกที่ดีของคนรักสุขภาพที่ให้ความรู้สึกแบบดั้งเดิม และตัวน้ำยางพารานั้นมีคุณสมบัติความยืดหยุ่นที่ดี ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี หลับสบาย

ท่านที่สนใจ หมอนและที่ยางพาราคุณภาพ สามารถติดต่อได้ที่ โทร.02-326-0886 
E-mail:[email protected], http://www.latexsystems.com

นี่คือมิติใหม่ของหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ 100% ที่ได้รับมาตรฐาน มอก. เป็นรายแรกของประเทศไทย เป็นหมอนและที่นอนเพื่อสุขภาพ ปราศจากเชื้อราและไรฝุ่น เพราะการนอนหลับที่ดีนำไปสู่การดำรงชีวิตที่มีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิตรบกวนเวลาที่นอนหลับ มีความทนทาน มีอายุการใช้งาน

เครื่องนอนยางพาราธรรมชาติแท้-100-ปราศจากไรฝุ่น-มาตราฐาน-มอก-เจ้าแรก
เครื่องนอนยางพาราธรรมชาติแท้-100-ปราศจากไรฝุ่น-มาตราฐาน-มอก-เจ้าแรก

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยในฐานะบริษัทคนไทย หรือผู้ประกอบการคนไทย 100% ในนาม บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัด (มหาชน) ที่มุ่งมั่นผลิตหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ 100% เพื่อการส่งออก ภายใต้กระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้มาตรฐานระดับโลก ส่งผลให้หมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติเป็นสินค้า Made in Thailand เกรดพรีเมียม ได้รับเครื่องหมายมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศ

การผลิตหมอนและที่นอนจากยางพารา จึงเป็นการแปรรูปเพื่อเพิ่มคุณค่าและเพิ่มมูลค่าให้กับยางพาราอย่างแท้จริง และสอดรับกับนโยบายของภาครัฐที่ต้องการยกระดับประเทศไทยให้เป็น “ศูนย์กลางด้านการผลิต” และ “การส่งออกผลิตภัณฑ์ยาง” เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมาย THE BEST PRODUCT OF THAILAND

โฆษณา
AP Chemical Thailand

คุณปทุมพร ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยกับนิตยสารพืชเศรษฐกิจอาเซียนถึงที่มาของการผลิตหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติให้ทราบว่า สืบเนื่องจากครอบครัวได้ดำเนินธุรกิจด้านน้ำยางข้นมานาน 30 กว่าปี หรือที่รู้จักกันดีในนาม บริษัท ไทยรับเบอร์ลาเท็คซ์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตและผู้ส่งออกน้ำยางข้นคุณภาพรายใหญ่ของประเทศไทยและของโลก

ต่อมาคุณปทุมพรได้เดินทางไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจนสำเร็จการศึกษาด้านบริหารธุรกิจจาก Colorado State University (CSU) หลังจากนั้นได้มีโอกาสทำงานร่วมกับหลายหน่วยงานเพื่อแสวงหาประสบการณ์  จนกระทั่งตัดสินใจกลับมาสานต่อธุรกิจครอบครัวอย่างเต็มตัวในปี พ.ศ.2546 เพื่อพัฒนาธุรกิจให้เจริญเติบโต โดยการเข้าร่วมทำงานกับ บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ “ไทยเทคกรุ๊ป” ในตำแหน่งผู้อำนวยการ (DIRECTOR) ซึ่งเป็นการต่อยอดจาก “ธุรกิจน้ำยางข้น” ของบริษัทแม่เข้าสู่ “ธุรกิจเครื่องนอนยางพาราธรรมชาติแท้ 100%

สินค้าคุณภาพจากพืชเศรษฐกิจไทย-ก้าวสู่-THE-BEST-PRODUCT-OF-THAILAND
สินค้าคุณภาพจากพืชเศรษฐกิจไทย-ก้าวสู่-THE-BEST-PRODUCT-OF-THAILAND

โดยโรงงานแห่งแรกของบริษัทตั้งอยู่ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ประกอบกับผู้บริหารของบริษัทในขณะนั้นส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ และเป็นผู้ถือหุ้นร่วมกับบริษัท ที่อาจจะมีปัญหาด้านการสื่อสารกับทีมงาน ก่อให้เกิดความคลาดเคลื่อนด้านการบริหารจัดการภายใต้กระบวนการผลิตที่ละเอียดอ่อน และค่อนข้างซับซ้อน ส่งผลให้บริษัทประสบปัญหาขาดสภาพคล่อง และขาดทุนอย่างหนักในช่วงแรก ๆ

ภายใต้วิกฤติที่คุณปทุมพรสามารถพลิกให้เป็นโอกาสได้ ด้วย “กระบวนการผลิตในทุกขั้นตอนที่ได้มาตรฐาน” เพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดตั้งแต่ต้นทาง ด้วยการรับซื้อน้ำยางธรรมชาติที่จากเกษตรกรชาวสวนยางทั่วประเทศในราคายุติธรรม ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ก่อนนำไปผลิตเป็น “น้ำยางข้นคุณภาพ” ภายใต้กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ISO 9001 ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพของ “วัตถุดิบที่ดี” ในกระบวนการผลิต “หมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ

เราตัดสินใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยนำเข้าจากยุโรปซึ่งเป็นการลงทุนแพงกว่า แต่คุ้มค่าในระยะยาว ทำให้เนื้อโฟมยางพาราธรรมชาติที่มีเนื้อละเอียด และผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย มีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นด้านการผลิตของบริษัท ที่ทำให้บริษัทได้รับรองมาตรฐานโรงงานสีเขียว มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) เป็นรายแรกของประเทศไทย, ตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark จากกระทรวงพาณิชย์, มาตรฐาน ECOINSTITUT และมาตรฐาน LGAQualityTest จากประเทศเยอรมนี ที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง

หมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ-100-บริษัท-เลเท็กซ์-ซิสเทมส์-จำกัด-มหาชน
หมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ-100-บริษัท-เลเท็กซ์-ซิสเทมส์-จำกัด-มหาชน

ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจหมอนและที่นอนยางพาราแท้ 100 %

ประเทศไทยขึ้นชื่อด้านยางพาราคุณภาพ และน้ำยางข้นคุณภาพ ขณะนี้ “หมอนและที่นอนยางพาราแท้ 100%” กำลังเป็นกระแสอย่างมาก เพราะคนหันมารักสุขภาพมากขึ้น นอกจากบริษัทจะทำเพื่อองค์กรแล้วยังได้ทำเพื่อประเทศชาติด้วย การแปรรูปเพิ่มมูลค่าให้รายได้กระจายไปสู่ต้นน้ำ กลางน้ำ ผู้ประกอบการ และผู้ส่งออก สร้างความมั่นคงในอาชีพให้กับเกษตรกรไทย โดยที่รัฐบาลไม่ต้องแบกรับภาระช่วยเหลือเกษตรกร เพราะทุกภาคส่วนพึ่งพาตนเองได้อย่างเข้มแข็งและมั่นคง

โฆษณา
AP Chemical Thailand

แต่ต้องยอมรับว่าเมื่อธุรกิจนี้เริ่มมีกระแส และเป็นที่รู้จักในตลาดมากขึ้น ย่อมต้องมีคู่แข่งในตลาดเพิ่มมากขึ้นด้วย โดยเฉพาะ “นักลงทุนชาวจีน” ที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย ที่มักจะทำการค้าแบบ “ตัดราคาสินค้า” ในท้องตลาดค่อนข้างมาก ทำให้ราคาสินค้าดิ่งลงไปมาก นอกจากนี้ยังมีการผลิต “ สินค้าไม่ได้คุณภาพจากที่อื่น ” เข้ามาในประเทศไทย เพื่อนำสินค้าเข้ามาตีแบรนด์สินค้าให้เป็น made in Thailand เพื่อส่งออกไปจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

ที่สร้างความเสียหายให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยผู้ประกอบการไทยที่มุ่งมั่นผลิตสินค้าคุณภาพ ได้มาตรฐาน ได้เล็งเห็นว่าปัญหานี้ค่อนข้างเป็นอุปสรรคอย่างมากในธุรกิจนี้ จึงอยากวิงวอนให้ภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล แก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วน ด้วยการตั้งกฎระเบียบขึ้นมาเพื่อบังคับใช้อย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพื่อป้องกันนักลงทุนชาวต่างชาติอย่างเป็นระบบ ควบคู่ไปกับปกป้องผู้ประกอบการไทยที่แท้จริงให้ได้รับความเป็นธรรมในการดำเนินธุรกิจ เพื่อรักษาธุรกิจคนไทย ให้เม็ดเงินตกสู่ประเทศไทยอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเพื่อยกระดับอาชีพและรายได้ของชาวสวนยางไทยได้อย่างแท้จริง

คุณปทุมพร ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัดมหาชน
คุณปทุมพร ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัดมหาชน

จุดเริ่มต้นการผลิต หมอนยางพารา ธรรมชาติแท้ 100 %

คุณปทุมพรยอมรับว่าการดำเนินธุรกิจตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งด้านการผลิต และการตลาด นั้น บริษัทจะมุ่งเน้นการผลิตในรูปแบบ OEM เป็นหลัก โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะมีกำลังการซื้อในปริมาณมากต่อรอบการสั่งซื้อ ทำให้บริษัทมีสัดส่วนลูกค้า OEM มากกว่า 98% ลูกค้าหลัก คือ กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ทั้งประเทศเกาหลี และประเทศจีน เป็นต้น ส่วนฐานลูกค้าอีกกลุ่ม คือ ชาวต่างชาติที่มีบริษัทตั้งอยู่ในประเทศไทย และทำการส่งออกสินค้าเอง

ส่วนที่มาในการ “เพิ่มกำลังการผลิต หมอนยางพารา ธรรมชาติ” นั้น มีความต้องการมาจากลูกค้าของบริษัทที่ต้องการจัดหา “ หมอนยางพารา ” ให้กับลูกค้า ไปพร้อมๆ กับที่นอนยางพาราธรรมชาติ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับตลาด และผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ในราคาที่จับต้องได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้บริษัทหันมา “ ผลิตหมอนยางพารา แท้ 100%

เป็นครั้งแรกที่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับกับ หมอนยางพารา ดีมาก บริษัทจึงมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงต้องเพิ่มกำลังการผลิต จนกระทั่งเต็มกำลังการผลิต แต่สินค้ายังไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าชาวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย รวมไปถึงชาวจีนแผ่นดินใหญ่ด้วย ทำให้บริษัทตัดสินใจเพิ่มกำลังการผลิตด้วยการขยายโรงงานเป็นแห่งที่ 2ในปี พ.ศ.2554  ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา บนเนื้อที่กว่า 11 ไร่ อยู่ใกล้กับสุวรรณภูมิ

ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก และอยู่ติดกับมอเตอร์เวย์ ภายใต้เม็ดเงินลงทุนมากกว่า 300 ล้านบาท ก่อนจะเริ่มทำการถมที่ในปี พ.ศ.2557 และเริ่มต้นก่อสร้างโรงงานในปี พ.ศ.2558 และนำเข้าเครื่องจักรที่ทันสมัยจากยุโรปที่มีมูลค่าสูง แต่คุ้มค่าแก่การลงทุน อีกทั้งยังเป็น โรงงานผลิตหมอนและที่นอนยางพารา เพียง 1 ใน 2 แห่งของไทยเท่านั้น ที่มีการนำเข้าเครื่องจักรมาตรฐานระดับโลกที่ขึ้นชื่อด้านการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

โฆษณา
AP Chemical Thailand
สินค้าคุณภาพจากพืชเศรษฐกิจไทย-ก้าวสู่-THE-BEST-PRODUCT-OF-THAILAND
สินค้าคุณภาพจากพืชเศรษฐกิจไทย-ก้าวสู่-THE-BEST-PRODUCT-OF-THAILAND

ด้านตลาดหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติแท้ 100%

ดังนั้นฐานลูกค้าของบริษัท ทั้งหมอนและที่นอนยางพาราแท้ 100% ส่วนใหญ่ในวันนี้ยังคงเป็นฐานลูกค้าเดิมของบริษัทในรูปแบบ OEM ที่เคยเป็นคู่ค้ากันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่มีความน่าเชื่อถือทางการเงิน และต้องผ่านการเช็คเครดิตเรตติ้งจากธนาคารในเบื้องต้นด้วย เพื่อป้องกันความเสี่ยงในเชิงธุรกิจ รวมไปถึงการสร้างฐานลูกค้าใหม่ที่มีความมั่นใจในบริษัท และคุณภาพของสินค้า โดยคุณปทุมพรได้ยึดหลักในการทำงานที่ว่า

เน้นคุณภาพ ได้มาตรฐาน ทุ่มเท เสียสละ จริงใจ ซื่อสัตย์ สุจริต รับผิดชอบ ตรงไปตรงมา เสมอต้น เสมอปลาย มีทีมงานที่ดี มีความพยายาม เพราะต่อให้ทำงานหนักแค่ไหนต้องไปให้ถึง ต้องทำให้ได้ ต้องมีจิตสำนึก มีความรับผิดชอบ เพราะปัญหามีเข้ามาให้แก้ไขทุกวัน ต้องจริงใจกับลูกค้า ทำธุรกิจแบบตรงไปตรงมา ยึดมั่นในจริยธรรม การทำดีต้องได้รับการตอบรับที่ดี

นี่คือสิ่งที่ทำให้บริษัทสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิม และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะฐานลูกค้าหลักใน “เกาหลี” ที่ขณะนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับ “ สารเคมีบางชนิดใน หมอนยางพารา ” ซึ่งเป็นอันตรายกับสุขภาพนั้น บริษัทขอยืนยันว่าสารเคมีดังกล่าวไม่มีในสูตรการผลิตหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติของบริษัทแน่นอน ขอให้ลูกค้ามั่นใจได้

การวางแผนในอนาคตจะขยายธุรกิจหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ

ปัจจุบันบริษัทมีกำลังการ ผลิตหมอนและที่นอนยางพาราธรรมชาติ จากโรงงานทั้ง 2 แห่ง รวมกัน โดยแบ่งออกเป็น “ หมอนยางพารา ธรรมชาติ” มีกำลังการผลิตอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านใบต่อปี  ส่วน“ที่นอน” มีกำลังการผลิตอยู่ที่ประมาณ 80,000 – 100,000 หลังต่อปี ภายใต้การใช้ “น้ำยางข้น” อยู่ที่ประมาณ 7,000 – 8,000 ตัน/ปี  แต่ด้วยกระแสรักสุขภาพที่กำลังมาแรง ส่งผลให้ตลาดทั้งในและต่างประเทศมีความต้องการ หมอนยางพารา มากขึ้นในวันนี้และอนาคต เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในระยะยาว บริษัทจึงมีแผนการขยายธุรกิจไปยังโรงงานแห่งที่ 3 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการที่ต้องใช้เม็ดเงินลงทุนประมาณ 200 – 300 ล้านบาท โดยบริษัทสามารถเพิ่มกำลัง การผลิตหมอนยางพารา ได้มากกว่า 2 ล้านใบต่อปี ผลิตที่นอนได้มากกว่า 120,000 หลัง/ปี

ซึ่งในอนาคตบริษัทมีแผนจะขยายธุรกิจ หมอนยางพารา ธรรมชาติเพื่อการส่งออกไปสู่โรงงานแห่งที่ 4 และ 5 เพื่อเพิ่มปริมาณการใช้ “น้ำยางข้น” จากบริษัทแม่มาพัฒนาต่อยอดให้เป็น “ผลิตภัณฑ์ยางพารา” มากขึ้น เพื่อลดปริมาณการส่งออกน้ำยางข้น แล้วหันมา “แปรรูป-เพิ่มมูลค่า” จากน้ำยางข้นภายในประเทศให้มากขึ้น เพื่อยกระดับรายได้ชาวสวนยางพาราไทยให้มีความมั่นคงในอาชีพมากขึ้น

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนจะเพิ่มปริมาณการใช้น้ำยางข้นในสัดส่วนที่มากขึ้น เพื่อผลิตหมอนและที่นอนยางพาราแท้ 100% ในราคายุติธรรม มุ่งเป้าไปที่ตลาดทั้งในและต่างประเทศทั้งหมด 3 ระดับ ภายใต้แบรนด์ “เลเท็กซ์ ซิสเทมส์” หรือ “Latex Systems

โฆษณา
AP Chemical Thailand

โดยที่ไม่ส่งผลกระทบต่อตลาดหลัก หรือฐานลูกค้าหลักในระบบ OEM  โดยแผนการตลาดทั้งหมด 3 ระดับ คือ ตลาดขนาดกลาง และตลาดระดับรากหญ้า จะเน้นทำการตลาดภายในประเทศ เพื่อให้คนไทยในทุกระดับสามารถเข้าถึงหมอนและที่นอนยางพาราแท้ 100% ได้มากขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดี ในราคามิตรภาพ ที่มีรูปแบบสวยงาม  ส่วนตลาดสุดท้าย คือ “ตลาดส่งออก” เป็นตลาดระดับบน มุ่งเน้นสินค้าคุณภาพสูงเกรดพรีเมียมเพื่อการส่งออก มุ่งเน้นให้สินค้ามีภาพลักษณ์ที่สวยงามจากแพ็คเกจจิ้งเป็นหลักสำคัญ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “การสร้างแบรนด์สินค้า” ให้เป็นที่รู้จักในตลาดทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศต้องอาศัยเวลานาน 3 – 5 ปี นอกจากบริษัทจะมุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว ด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์บริษัทต้องให้มืออาชีพเข้ามาช่วยบริหารจัดการเพื่อตอบโจทย์ในเชิงการค้าได้มากขึ้น โดยบริษัทมีการตั้งเป้าทางการตลาดในปีแรกไว้เพียง 10% เท่านั้น

และเป้าหมายสูงสุดของบริษัทในอนาคต คือ การแปรรูปเพิ่มมูลค่า เพิ่มคุณค่า สร้างรายได้ให้กับเกษตรไทย ผลักดันให้เครื่องนอนและผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากยางพาราไทย ทั้งในส่วนของ OEM และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในเวทีโลก และติดอันดับ 1 ใน 5 ของตลาดโลกให้ได้ อยากให้สินค้าจากยางพาราไทยผงาดในตลาดโลกได้ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในฐานะ THE BEST PRODUCT OF THAILAND ในฐานะพืชเศรษฐกิจและพืชส่งออกอันดับ 1 ของไทย และอันดับ 1 ของโลก ภายใต้บริษัทของคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์

สอบถามสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัด (มหาชน)

LATEX SYSTEMS PUBLIC COMPANY LIMITED

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ที่ตั้งสำนักงานใหญ่: 79/2 หมู่ 1 ตำบลหอมศีล อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180

โทร.02-326-0886-7, E-mail:[email protected], http://www.latexsystems.com

บริษัท เลเท็กซ์ ซิสเทมส์ จำกัด (มหาชน) ผลิต หมอนยางพารา ที่นอนยางพารา แท้ 100% OEM ผลิตหมอนยางพารา ที่นอนยางพารา โรงงานผลิตหมอนยางพารา รับผลิต ปทุมพร ตรีวิศวเวทย์ Latex Systems โรงงานผลิตหมอนและที่นอนยางพารา ตลาดหมอนยางพารา ที่นอนยางพารา คุณภาพ ราคาถูก Thai Rubber Bed and Pillow Factory and OEM Rubber Pillow Rubber Bed