ไต๋เหลียง เคมีภัณฑ์ ยักษ์ใหญ่ ผู้นำเข้าแร่ธาตุคุณภาพสูง สำหรับเลี้ยงสัตว์น้ำ

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ไต๋เหลียง เคมีภัณฑ์ ยักษ์ใหญ่ ผู้นำเข้าแร่ธาตุคุณภาพสูง สำหรับเลี้ยงสัตว์น้ำ

แร่ธาตุและ เคมีภัณฑ์ ออกไซด์เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของการผลิตสัตว์น้ำที่มีคุณภาพ เพราะเข้าไปช่วยเติมเต็มกระบวนการผลิตด้านการดูแล และปรับสภาพดินและคุณภาพน้ำในกระบวนการเลี้ยงให้มีประสิทธิภาพ เพื่อได้มาซึ่งผลผลิตที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

1.บริษัท ไต๋เหลียงเคมีภัณฑ์ จำกัด นำเข้าและจำหน่ายเคมีอุตสาหกรรม และเคมีเกษตร
1.บริษัท ไต๋เหลียงเคมีภัณฑ์ จำกัด นำเข้าและจำหน่ายเคมีอุตสาหกรรม และเคมีเกษตร

การจำหน่ายเคมีภัณฑ์ สำหรับอุตสาหกรรมสัตว์น้ำ และอุตสาหกรรมอื่นๆ

นิตยสารสัตว์น้ำ ต้องการนำท่านผู้อ่านมาทำความรู้จักกับ บริษัท ไต๋เหลียง เคมีภัณฑ์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำเข้าและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ออกไซด์ และแร่ธาตุสำหรับอุตสาหกรรมสัตว์น้ำ และรวมถึงอุตสาหกรรมอื่นๆ โดยนำเข้าสารเคมีแร่ออกไซด์จากต่างประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อเมริกา อิสราเอล อินเดีย เยอรมัน อิตาลี เป็นต้น

ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการนำเข้าและจัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย โดยมีความมุ่งมั่นในการปฏิบัติตามกฎระเบียบและกระบวนการตรวจสอบคุณสมบัติผลิตภัณฑ์/ซัพพลายเออร์ที่ครอบคลุม ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคซื้อจะตอบสนองความต้องการของพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ

ปฎิธานบริษัทฯ ที่คำนึงถึงความปลอดภัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่มีสินค้าคงคลังขนาดใหญ่และหลากหลายของสารเคมีอุตสาหกรรม และสารเคมีชนิดพิเศษ ระบบเติมเต็มที่ทันสมัยของเรา และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ทุ่มเทและมีความรู้ ช่วยให้สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่สร้างสรรค์และการวิจัยผลิตภัณฑ์

ทำให้บริษัทฯ สามารถขยายการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง และมีความพร้อมในการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นจุดเชื่อมโยงที่สำคัญในห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ภาคอุตสาหกรรมสามารถตอบสนองตลาดของตนเองได้ดีขึ้น

โฆษณา
AP Chemical Thailand
2.ผลิตภัณฑ์สำหรับเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ
2.ผลิตภัณฑ์สำหรับเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

ผลิตภัณฑ์สำหรับการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

ไต๋เหลียง เคมีภัณฑ์ นำเข้าผลิตภัณฑ์เคมีออกไซด์ และแร่ธาตุ ที่ครอบคลุมสำหรับงานด้านอุตสาหกรรมสัตว์น้ำเชิงพาณิชย์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดเกรดและคุณภาพตรงตามมาตรฐานที่มีความจำเป็นในการใช้งานจริง เพื่อให้เกษตรกรผู้นำไปใช้ได้ประโยชน์สูงสุด โดยมีตัวอย่างผลิตภัณฑ์ ดังนี้

โซเดียมไบคาร์บอเนต
โซเดียมไบคาร์บอเนต

โซเดียมไบคาร์บอเนต (Sodium Bicarbonate)

สรรพคุณ ช่วยรักษาค่า pH ให้คงที่เพิ่มค่าอัลคาไลนิตี้ในน้ำสำหรับการเลี้ยงสัตว์น้ำ เป็นสาร (ด่าง) ช่วยในการรักษาระดับความเป็นกรดในกระเพาะอาหารของสัตว์เคี้ยวเอื้อง ซึ่งในกระบวนการย่อยเซลลูโลสในกระเพาะหมัก หากมีปริมาณอาหารข้นมากจะทำให้เกิดภาวะกรดเกิน การทำงานของจุลินทรีย์ทำงานผิดปกติ มีภาวะแอมโมเนียในเลือดสูง

ในการเลี้ยงโครีดนมที่ต้องการคุณภาพน้ำนมสูงและปริมาณน้ำนมมาก จำเป็นต้องให้โซเดียมไบคาร์บอเนต เสริมกับอาหารข้น และอาหารหยาบ เพื่อปรับสมดุลในกระบวนการย่อยอาหารของสัตว์ ในปริมาณ 0.4-1% ในส่วนผสมของอาหารที่ให้สัตว์กินในแต่ละวัน

ในสัตว์ปีกนิยมใช้ในพ่อแม่พันธุ์ ช่วยในการดูดซึมแคลเซียม เพิ่มอัตราการฟักไข่ ในไก่เนื้อช่วยไห้อาหารมีความน่ากินสูง ลดความเป็นกรดในกระเพาะ เพิ่มอัตราการรอดในลูกไก่

แมกนีเซียมซัลเฟต, ดีเกลือ
แมกนีเซียมซัลเฟต, ดีเกลือ

แมกนีเซียมซัลเฟต, ดีเกลือ (Magnesium Sulfate) และแมกนีเซียมคลอไรด์ (Magnesium Chloride)

สรรพคุณ แก้ปัญหากุ้งเป็นตะคริว, ขาวขุ่น ช่วยให้เปลือกแข็งเร็ว เพิ่มน้ำหนักกุ้งก่อนจับ แมกนีเซียมมีความสำคัญต่อกุ้งทะเลในแง่เป็นตัวที่ช่วยปรับสมดุลเกลือแร่ภายในร่างกาย ความต่างศักย์ของเนื้อเยื่อ การสร้างเปลือก และการทำงานของเอนไซม์หลายชนิด เป็นแร่ธาตุที่พบปริมาณสูงในน้ำทะเล (1,350 mg) หากต้องการเพิ่ม แมกนีเซียมในน้ำ กุ้งจะใช้แมกนีเซียมได้อย่างมีประสิทธิภาพก็ต่อเมื่อมีสัดส่วนที่สมดุลกับแคลเซียม

โพแทสเซียมคลอไรด์
โพแทสเซียมคลอไรด์

โพแทสเซียมคลอไรด์ (Potassium Chloride) 99%

สรรพคุณ แก้ปัญหากุ้งเป็นตะคริว, ขาวขุ่น ช่วยให้กิจกรรมต่างๆ ของร่างกายเป็นไปอย่างปกติ ช่วยรักษาสมดุลของน้ำภายในเซลล์ เนื่องจากกุ้งขาวมีการขับโพแทสเซียมในตับออก เมื่อกุ้งเผชิญความเค็มสูงขึ้น เพื่อไม่ให้มีโพแทสเซียมในร่างกายมากเกินไป อย่างไรก็ตามต้องระมัดระวังเรื่องสัดส่วนของแร่ธาตุแต่ละชนิดด้วย เมื่อมีการเสริมโพแทสเซียมที่ความเค็มต่ำ หรือการเจือจางที่ความเค็มสูง เพราะอาจจะทำให้สัดส่วนของแร่ธาตุชนิดต่างๆ เสียสมดุลไป

โฆษณา
AP Chemical Thailand
แคลเซียมคลอไรด์
แคลเซียมคลอไรด์

แคลเซียมคลอไรด์ (Calcium Chloride) 72%

สรรพคุณ แก้ปัญหากุ้งเปลือกนิ่มหลังจากลอกคราบ ช่วยให้เปลือกแข็งเร็ว เพิ่มน้ำหนักกุ้งก่อนจับ เพราะแคลเซียมมีความสำคัญต่อการสร้างเปลือก ความสมดุลกรด-ด่างภายในร่างกาย ความต่างศักย์ของเนื้อเยื่อ การแข็งตัวของเลือด การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการดูดซับวิตามิน 12 กุ้งสามารถดูดซึมแคลเซียมจากน้ำคลอไรด์ พบในของเหลวทั้งกายในและภายนอกเซลล์ กุ้งสามารถสะสมได้มากกว่าโซเดียมและโปตัสเซียม มีหน้าที่รักษาความเป็นกรด-ด่างของน้ำย่อย และเป็นส่วนประกอบของน้ำย่อย รักษาออสโมติดเพรสเซอร์ ควบคุมการเข้า-ออกของสารและน้ำภายในเซลล์

ด่างทับทิม
ด่างทับทิม

ด่างทับทิม (Potassium Permanganate)

สรรพคุณ ฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ในบ่อเลี้ยง เช่น แบคทีเรีย ไวรัส โปรโตซัว ใช้ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น

ไต๋เหลียง เคมีภัณฑ์ ยังให้บริการ One-Stop Logistics ด้วย บริษัท โลจิสติกส์ ชั้นนำของประเทศไทย ความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ คือ ก้าวแรกที่คุณต้องร่วมมือกับบริษัท ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี ในการแก้ปัญหาที่มีคุณค่า เพื่อส่งมอบความหมายที่แม่นยำให้กับลูกค้าของบริษัท “เราเชื่อว่าความซื่อสัตย์มีความสำคัญต่อธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ  เราภาคภูมิใจในการทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น  เพื่อช่วยให้บริษัทของคุณบรรลุเป้าหมาย นี่คือคำยืนยันจากผู้บริหาร

3.คุณณัฐกิต เพศประเสริฐ เจ้าของร้านลุงหลาด (คนซ้าย) และ คุณณรงค์ จินตนา ผู้จัดการร้าน
3.คุณณัฐกิต เพศประเสริฐ เจ้าของร้านลุงหลาด (คนซ้าย) และ คุณณรงค์ จินตนา ผู้จัดการร้าน

ร้านลุงหลาด จำหน่ายเคมีภัณฑ์ครบวงจร ยืนยัน แร่ธาตุ จาก ไต๋เหลียงฯ มีคุณภาพ เชื่อถือได้

“ร้านลุงหลาด” คือ หนึ่งในร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ จากบริษัท ไต๋เหลียงฯ ที่มี คุณณัฐกิต เพศประเสริฐ เป็นทายาทรุ่นที่ 2 มาดูแลกิจการต่อ และยังมี คุณณรงค์ จินตนา ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร้าน ร้านลุงหลาดเปิดกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายปัจจัยและเคมีภัณฑ์ในการเลี้ยงกุ้ง และอื่นๆ เป็นร้านที่ลูกค้าให้ความเชื่อถือซื้อขายมานานจนเป็นที่ยอมรับ และในปัจจุบันเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายบริษัท รวมถึง บริษัท ไต๋เหลียงฯ ด้วย

4.แมกนีเซียมคลอไรด์
4.แมกนีเซียมคลอไรด์

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่ายเคมีภัณฑ์

ร้านลุงหลาด และบริษัท ไต๋เหลียงฯ เป็นลูกค้าซื้อขายกันมานานหลายปี ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ใช้แล้วเห็นผล โดยเฉพาะแมกนีเซียมซัลเฟต หรือดีเกลือ และแมกนีเซียมคลอไรด์ ถือว่าผลิตภัณฑ์พระเอกของร้านก็ว่าได้ ด้วยคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย เห็นผลเร็ว เมื่อแนะนำลูกค้าไปใช้แล้ว ต่างติดใจและกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง ทำให้รู้ว่าผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของเกษตรกรในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

“ผมถูกใจสินค้าตัวแมกนีเซียมคลอไรด์ และแมกนีเซียมซัลเฟต มาก เพราะให้แร่ธาตุไปสร้างเนื้อเยื่อของกุ้ง อีกทั้งยังใช้งานง่าย มีทั้งแบบละลายเร็ว และละลายช้า ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความพอใจ ตอนนี้แนะนำให้ลูกค้าเอาไปใช้ต่างก็ติดใจ และกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง เพราะใช้แล้วเค้าเห็นผลจริง” คุณณรงค์ให้ความเห็นด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น

โฆษณา
AP Chemical Thailand
5.กุ้งไซส์ใหญ่ ได้คุณภาพ
5.กุ้งไซส์ใหญ่ ได้คุณภาพ

การบริการหลังการขาย

นอกจากสินค้าที่ดี มีคุณภาพแล้ว เจ้าหน้าที่ของบริษัทยังเข้ามาดูแลทางร้านเป็นอย่างดี ให้คำปรึกษา และ แนะนำผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นๆ ที่มีคุณภาพอีกด้วย ทำให้ปัจจุบันร้านลุงหลาดถือว่าเป็นร้านที่สามารถครองใจลูกค้าฟาร์มกุ้งรายใหญ่ในพื้นที่ภาคตะวันออกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งกลยุทธ์ดึงดูดลูกค้าของทางร้าน นอกจากการคัดเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบโจทย์การใช้ได้แล้ว เรื่องราคา และบริการหลังการขาย ก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้เกษตรกรตัดสินใจเข้ามาซื้อได้ไม่ยาก

“ตอนนี้ทางร้านเราจะเน้นขายผลิตภัณฑ์ให้กับฟาร์มใหญ่ๆ หรือร้านซัพพลายเออร์ ในเขตระยอง จันทบุรี ตราด เป็นหลัก แต่ถ้าถามถึงลูกค้ารายบ่อก็มีเข้ามาที่ร้านเป็นประจำ เพราะร้านเราจะเน้นให้ความสำคัญเรื่อง “ราคา คุณภาพ และบริการหลังการขายมากที่สุด” คุณณรงค์เปิดเผยถึงความสำเร็จ

ขอขอบคุณข้อมูล คุณณรงค์ จินตนา ผู้จัดการร้านลุงหลาด 9/1 หมู่ 8 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี โทร : 081-2095209

สนใจสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคมีภัณฑ์ บริษัทไต๋เหลียง เคมีภัณฑ์ จำกัด 59 หมู่ 2 ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางรัก พระประแดง สมุทรปราการ 10130 ไทย โทร: (662) 755-8020, แฟกซ์: (662) 385-9043, Email: [email protected], Line ID: @tailiang

อ้างอิง : นิตยสารสัตว์น้ำ ฉบับที่ 376