ชุดเลี้ยง รี-เซ็ท ชน ถูก หรือ แพง รับรองว่าดีแน่

โฆษณา
AP Chemical Thailand

สำหรับ ซุ้ม ฟาร์ม ที่เลี้ยงชนแพงๆ แต่ละแห่ง จะมีสินค้าหรือตัวยาที่ใช้เป็นประจำ บางคนอาจจะไม่เปิดเผย บางคนก็บอกต่อให้คนรุ่นใหม่ได้ลองไปใช้ดู เพื่อเป็นแนวทางในการเลี้ยงไก่ออกชน แต่สำหรับเล่มนี้ขอนำท่านผู้อ่านมาติดตามกับ ชุดเลี้ยง รี-เซ็ท ใช้ชน ถูก หรือ แพง ได้ ประกอบด้วย แชมพู รี-เซ็ท, โกลด์ซีรี่, รีคอมพลีท, รี-บูสท์, รี-เซ็ท ลูกกลอนสูตรสมุนไพรกำลัง สูตรโปรตีนแมลง 5 ตัวยานี้ เรียกได้ว่าเอาอยู่ครับ ชนพัน หรือ ชนล้าน ซุ้มดังๆ ระดับประเทศใช้ชนมาแล้ว

1.ชุดเลี้ยง รี-เซ็ท
1.ชุดเลี้ยง รี-เซ็ท

การบำรุงดูแลไก่ชน

วิธีการใช้ เริ่มจากใช้แชมพู รี-เซ็ท กาดน้ำไก่ก่อน โดยไม่ต้องเช็ดออก ไก่จะขนสวย ผิวพรรณดี ไม่มีปัญหาเรื่องกลาก หรือไร แล้วหลังเลี้ยง ออกกำลังกาย เสร็จ ให้กิน โกลด์ซีรี่ สมุนไพรกำลัง ครั้งละ 1 เม็ด เช้า-เย็น10-14 วันชน มันจะกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศระดับสูง และสร้างสมดุลต่อร่างกาย ความคุมการหลั่งอะดีนารีนระหว่างชน กระตุ้นการอยากชน จะได้กล้ามเนื้อที่สมบูรณ์ เผาผลาญไขมันได้ดี ไม่อ้วน

แล้วเสริมด้วย รี-คอมพลีท เป็นสมุนไพรเสริมพลังงานเข้มข้น สำหรับการทำตัวออกชน โดยเฉพาะพลังงานที่ได้รับจากสมุนไพร 100% เข้าไปดูแลรักษา เสริมพลังงานให้กับตับโดยตรง ให้ตับทำงานให้ได้เต็มประสิทธิภาพ ช่วยขับสารพิษที่ตกค้างออกจากร่างกาย และเก็บกักพลังงานได้มากขึ้น ให้กินครั้งละ 1-2 หลอดบีบ เช้า-เย็น

รี-บูสท์ สมุนไพรแก้ช้ำใน (ชนิดน้ำ) ไก่สามารถดูดซับตัวยาไปใช้ได้ทันที ไม่ต้องรอคอย  รักษาอาการเจ็บของกล้ามเนื้อ และอวัยวะภายใน ปรับสภาพความสมดุลของกระเพาะอาหาร และ ลำไส้ ป้องกันการเกิดภาวะ กระเพาะไม่ย่อยหลังชน ขับเลือดเสีย ฟอกเลือดใหม่ เสริมภูมิต้านทาน ป้องกันการเป็นหวัด ให้กินครั้งละ 1-2 หลอดบีบ หลังชน หรือ ออกกำลังกาย ติดต่อกัน 3-5 วัน

รี-เซ็ท ลูกกลอนสมุนไพรกำลัง สูตรโปรตีนแมลง
รี-เซ็ท ลูกกลอนสมุนไพรกำลัง สูตรโปรตีนแมลง

รี-เซ็ท ลูกกลอนสมุนไพรกำลัง สูตรโปรตีนแมลง ไก่จะได้กล้ามเนื้อที่แข็งแรง สมบูรณ์ พละกำลังที่ดี การขับถ่ายที่ดี เหนื่อยหอบยาก โปรตีนจากแมลงให้ค่าโปรตีนคุณภาพสูงกว่าปลา และ เนื้อสัตว์ชนิดอื่นๆ เป็นเท่าตัว ได้แคลเซียมแร่ธาตุที่มีคุณภาพสูง เสริมด้วยวิตามินธรรมชาติจากหญ้าเนเปียร์ บำรุงเลือด ควบคุมการย่อย การขับถ่าย ให้กินครั้งละ 1-2 เม็ด เช้า-เย็น ติดต่อกัน 14-20 วันชน แค่นี้ไก่ตัวรักของท่านจะแข็งแรง แดงน่ากลัว และไม่มีกลากให้เห็น คึก อยากชน แน่นอน

2.สินค้า ในเครือ รี-เซ็ท
2.สินค้า ในเครือ รี-เซ็ท

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่าย ชุดเลี้ยง รี-เซ็ท

หลายซุ้มใช้แล้วต้องซื้อหาไปติดซุ้มไว้ตลอด เรียกได้ว่าเจ้าของเสี่ยโจ้ผลิตแทบไม่ทัน เพราะว่าใช้เลี้ยงชนล้านก็ชนะ ชนพันก็ชนะ จนคนเลี้ยงติดใจ ใช้ง่าย ราคาไม่แพง หาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์ไก่ชนทั่วประเทศ หรือต้องการพูดคุยกับ เสี่ยโจ้ เบอร์ 089-717-1434 หรือทางไลน์ ไอดี Jo001100 ได้เลย

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ชุดเลี้ยง รี-เซ็ท เอาอยู่ทุกสภาวะ แม้ว่าจะชนถูก ก็ตอบโจทย์ชาวไก่ชนได้ในราคาไม่แพง อย่างนี้ไม่ใช้ได้อย่างไร? ครับพี่น้อง

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน