รี-เซ็ท สารสกัดสมุนไพรป้องกันหวัด

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ผลิตภัณฑ์ สารสกัดสมุนไพรป้องกันหวัด ของ รี-เซ็ท ที่ได้ทำออกมาจำหน่าย เมื่อปล่อยสินค้าออกขายทั่วไทยแล้ว โดยมีราคาซองละ 150 บาท เท่านั้น ในซองใหญ่มี 4 ซอง ฉีกด้านในใช้ง่าย 1 ซอง ฉีกเล็ก ใช้ผสมได้กับน้ำถึง 10 ลิตร เคล้าให้เข้ากันดีๆ แล้วนำไปเติมใส่กระบอกน้ำไก่ หรือจะนำอาหารไก่ชน, ข้าวสุก, รำ, อาหารเม็ด ฯลฯ มาแช่ไว้เพียง 5-10 นาที มาหว่านให้ไก่ในฝูงกินได้เลย

1.ผสม 1 ซอง ต่อน้ำ 10 ลิตร
1.ผสม 1 ซอง ต่อน้ำ 10 ลิตร

การบำรุงดูแลรักษาไก่ชน

การเลี้ยงไก่ออกชนก็ยากขึ้นมานิดหน่อย ทั้งการขยับไก่เข้าๆ ออกๆ ไล่แดดปุ๊บ ฝนมาปั๊บ หรือ การบำรุงรักษาดูแล ไก่น้อย ไก่หนุ่ม ไก่สาว พ่อแม่พันธุ์ไก่ อาจมีอาการเป็นหวัด ป่วย ขี้เขียว ขี้ขาว หรือ ติดไวรัส แบคทีเรีย ทำให้ไก่ไม่สมบูรณ์เต็มที่

2.ไก่แข็งแรง ไม่ป่วย
2.ไก่แข็งแรง ไม่ป่วย

ข้อดีของสารสกัดสมุนไพรป้องกันหวัด รี-เซ็ท

โดยเฮียโจ้ เจ้าของผลิตภัณฑ์แชมพู รี-เซ็ท ได้เล็งเห็นว่า วิตามินที่เราใช้กันอยู่ทั่วไปอาจจะป้องกันไม่เต็มที่เท่าไรนัก จึงได้ทำการค้นคว้าและเกิดเป็นสารสกัดสมุนไพรที่ใช้เนื้อสมุนไพรถึง 120 กก. เพื่อสกัดให้ได้น้ำสมุนไพร 150 ลิตร และผ่านด้วยกระบวนการสเปรย์ไดร์ให้ละลายเป็นผง จากน้ำที่โดนสกัดจาก 150 ลิตร- เข้มข้น 2 ลิตร-กลายเป็นผง 1 กก. เท่านั้น

ทำให้สารสกัดสมุนไพรป้องกันหวัด รี-เซ็ท ที่นำมาให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในฉบับนี้จะตอบโจทย์นักเพาะเลี้ยง ไก่ชน หรือ ไก่พื้นบ้าน ได้แน่นอน โดยควรทำอย่างน้อย 1 ครั้ง ต่อสัปดาห์ ในการให้กินสารสกัดสมุนไพรแก้หวัดก็จะทำให้ไก่ชนที่ทุกท่านเพาะไว้แข็งแรง

หลังจากที่ได้ใช้ไปแล้ว หลายๆ ฟาร์ม ต่างติดใจ เรียกได้ว่าถ้าเอ่ยชื่อไปทุกคนต้องรู้จัก และกลับมาสั่งซื้อใหม่ตลอด เรียกได้ว่าของดีต้องตอบโจทย์ของ ซุ้ม ฟาร์ม ไก่แข็งแรง ไม่ป่วย จึงทำให้ผลิตที่ออกมานั้นไก่แข็งแรง สามารถส่งต่อให้ลูกค้าได้อย่างสวยงาม จึงเป็นสินค้าที่ ซุ้ม ฟาร์ม ต้องมีติดไว้ใช้แน่นอน ถ้าไม่อยากให้ไก่ท่านป่วย หรือเป็นหวัด ต้องทดลองใช้ดูแล้วจะติดใจทุกท่าน

3.ผลิตภัณฑ์สารสกัดสมุนไพรป้องกันหวัด รี-เซ็ท
3.ผลิตภัณฑ์สารสกัดสมุนไพรป้องกันหวัด รี-เซ็ท

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ รี-เซ็ท

ในช่วงกลางเดือน ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ได้นำสินค้าสารสกัดสมุนไพรป้องกันหวัดไปเปิดตัวในงานสนุกเกอร์ที่ จ.ขอนแก่น และเป็นสปอนเซอร์หลักในการแข่งขันสนุกเกอร์ในวันนั้นอย่างเป็นทางการ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ สนุกเกอร์ และ ชาวไก่ชน มากๆ โดย 1 ซองใหญ่ มีราคาเพียง 150 บาท เท่านั้น คุ้มค่าไก่ชนที่ท่านรัก ให้เกิดความสมบูรณ์ ลดการสูญเสียแน่นอน ยังไงฝากติดตามสินค้าในเครือ รี-เซ็ท มีให้เลือกทุกอย่าง ใช้แล้วติดใจทุกคนครับ

โฆษณา
AP Chemical Thailand

โทรสอบถามสินค้าได้ที่เบอร์ 08-9717-1434 เฮียโจ้ กับผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาต่อเนื่อง ด้วยหัวใจหลัก คือ ใช้สมุนไพรและไม่มีผลเสียต่อไก่ชน ทั้งทางตรง และ ทางอ้อม ทำให้สินค้าในแบรนด์ รี-เซ็ท เช่น แชมพู ยาโด๊ป ยาเลี้ยง ยารักษา ติดตลาดได้อย่างรวดเร็ว ชาวไก่ชนได้ใช้ ดีจริง ถูกใจจริง ทุกท่านอย่าพลาดนะครับ ฉบับนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน