เจ้าจอมรัว สายสโล่หลัง สองอันกะหน่อย

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ขอนำท่านผู้อ่านไปติดตามความเคลื่อนไหวของ ชนนนฟาร์ม อีกรอบนั่นเอง ซึ่งมีเสี่ยต้นเป็นเจ้าของฟาร์ม ได้นำเข้าพ่อพันธุ์ตัวดังๆ เข้ามาเพื่อเพิ่มศักยภาพของฟาร์ม นั่นคือ เจ้าจอมรัว เพื่อให้มีความหลากหลายของไก่ก๋อย-ง่อน เติมลูกตีที่เด็ดขาด ลีลาสุดยอด โดยเฉพาะลูกสโล่หลัง มาดูประวัติความเป็นมาของไก่ตัวนี้กันว่าเป็นอย่างไร?

1.เจ้าจอมรัว
1.เจ้าจอมรัว

ลักษณะโดดเด่นของ เจ้าจอมรัว

ชื่อ  เจ้าจอมรัว

สายพันธุ์ ก๋อย-ง่อน

ลีลา ชนสนิท เดินประกบกันตี สโล่หลังรุนแรงมาก

สถานะ พ่อพันธุ์หลัก

สังกัด ชนนนฟาร์ม โทร.092-478-2277

โฆษณา
AP Chemical Thailand

เจ้าจอมรัว เป็นพ่อพันธุ์หลักประจำฟาร์ม เกิดจากพ่อ เจ้าเงาะ ผสมกับ แม่สารอยเดิม ของซุ้มโชคปลายนา ออกชนเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เดิมพัน 330,000 บาท ชนะมาได้ในต้นอันสอง เรียกได้ว่าลูกตีรุนแรงมาก สโล่หลังดี  นำเข้ามาในราคา 60,000 บาท ด้วยลีลาการชนที่ชนสนิท  เดินประกบกัด ตีตัว ตีหลัง ลำโตมาก นำมาผสมกับแม่ไก่เหล่าดังๆ ในฟาร์ม เช่น แม่ไก่สายกระทิง, พิทบูล, ก้าวเจริญ, ยอดวิชา, ขอนลอย, โจอี้, ภูผา, เจ้าเพชรดำ, เจ้ายอดพารวย เป็นต้น

2.ลูกค้ามาซื้อลูกไก่
2.ลูกค้ามาซื้อลูกไก่

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่าย ลูกไก่ ไก่หนุ่ม

เปิดจำหน่ายลูกเจ้าจอมรัว คู่ละ 4,500 บาท รวมส่ง ท่านใดสนใจสามารถสั่งจองได้เลย ที่เสี่ยต้น นอกจากนี้ยังมีพ่อพันธุ์ตัวดังๆ อีก เช่น เจ้ายอดพารวย สายพารวย และเจ้าเพชรดำ สายกระทิง มีทายาทพร้อมจำหน่ายเช่นกัน สนใจทายาทตัวไหนติดต่อได้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง

นี่ก็เป็นการเดินไปอีกก้าวของชนนนฟาร์ม ที่ต้องการพัฒนาไก่เก่งให้ออกไปสู่ลูกค้า และทำไก่เชิงก๋อย-ง่อน ให้สามารถต่อกรได้กับไก่พม่า ที่เรียกได้ว่าเป็นคู่ต่อกรกันตลอดมาเลย หรืออีกสายพันธุ์หนึ่งที่เป็นข้อด้อยของไก่ก๋อย คือ ไก่เชิง หากสามารถทำไก่ก๋อยให้ตีไก่ เชิงตราด เชิงพนัส ได้ ยิ่งเป็นที่ต้องการของตลาดแน่นอน

3.ส่งมอบเจ้าจอมรัว
3.ส่งมอบเจ้าจอมรัว

แนวโน้มในอนาคต

ไก่ชนไทยยังไปได้อีกไกล และเป็นที่ต้องการของชาวต่างชาติด้วย ขอให้สินค้าเราดี มีคุณภาพ รับรองได้ว่าขายได้แน่นอน ถึงอย่างไร? ต้องทำหลังบ้านเข้มแข็งก่อน สำหรับวงการไก่ชนไทย ต้องมีองค์กรที่แข็งแรง มาคอยช่วยเหลือชาวไก่ชน ในช่วงที่มีปัญหาในหลายเหตุการณ์ เช่น ไข้หวัดนก, โควิด-19 ในปัจจุบัน

ส่วนเดือนหน้าจะพาท่านผู้อ่านไปติดตาม ฟาร์ม ซุ้ม ไหน คอยชมได้เลย พบกันใหม่ทุกเดือน บนแผงหนังสือ และยังติดตาม E-BOOK นิตยสารเพื่อนไก่ชนได้ด้วยนะครับ พบกันใหม่เดือน มิถุนายน พ.ศ.2564

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน