เจ้าพิทบูล แชมป์ 3.3 ล้านบาท เปิดรับฝากผสมแค่ 30 แม่ เท่านั้น

โฆษณา
AP Chemical Thailand

มาติดตามความเคลื่อนไหวของ ก๋อย-ง่อนปราณบุรี ของ เฮียตี๋เล็ก ปราณบุรี โทร.080-989-8008 มีพ่อพันธุ์ดังมากมาย ล่าสุดเจ้าพารวย แต่ได้เสียไปแล้ว เหลือไว้แค่ทายาทไว้สืบเชื้อสายต่อไป ทั้ง ไก่หนุ่ม รวมถึง ลูกไก่ ท่านใดต้องการแบ่งได้เหมือนกัน ตอนนี้ต้องบอกว่าดันพ่อพันธุ์ดาวรุ่งขึ้นมาหลายตัวด้วยกัน เช่นล่าสุด เจ้าเคราเทพ, เจ้าโคนัน และที่ประจำการมายาวนานได้แก่ เจ้าพิทบูล แชมป์เงินล้าน 2 สนาม และไฟท์สุดท้ายชน 3.3 ล้านบาท สนามเทิดไท เจอแชมป์เทิดไทม้าล่อตัวเก่ง และเจ้าพิทบูลไม่ทำให้ทีมงานผิดหวัง เก็บชัยมาได้ แล้วได้ย้ายค่ายมาประจำการที่ก๋อย-ง่อนปราณบุรี ในราคา 3 ล้านบาท

การเพาะเลี้ยงไก่ชน

ตอนนี้ทายาทของมันก็ออกอาละวาดในหลายสนาม ชนหลักหมื่น หลักแสน แล้วทั้งนั้น รอว่าหมดโควิด สนามเปิดจะมีไฟท์เงินล้านหรือเปล่า รอติดตามได้เลย

2.หมอบอล
2.หมอบอล

การรับฝากผสมแม่ไก่

ปัจจุบัน เจ้าพิทบูล ได้ย้ายจากก๋อย-ง่อนปราณบุรี บ้านทะเล ขึ้นมาประจำการ ณ ก๋อย-ง่อน ปราณบุรี บ้านเขาใหญ่ แล้ว พร้อมกับเปิดโปรโมชั่นในการรับฝากผสมแม่ไก่เพียง 30 แม่ เท่านั้น ในราคา 10,000 บาท ท่านใดสนใจสามารถติดต่อได้เลยที่หมอบอล บ้านเขาใหญ่ โทร.085-243-4565

นอกจากไก่แล้ว ยังมีวัวสวยๆ มาให้ชม สำหรับคอไก่ชนต้องชอบวัวด้วยเช่นกัน มาดูไก่ที่บ้านเขาใหญ่ ได้ชมวัวสวยๆ ด้วยเหมือนกัน ท่านใดมาไม่ถูก ไม่รู้จักเส้นทาง สอบถามได้ที่หมอบอลได้เลยตามเบอร์โทรข้างต้น

3.ไก่พร้อมชน
3.ไก่พร้อมชน

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่าย ลูกไก่ ไก่หนุ่ม ไก่สาว แม่ไก่

บ้านเขาใหญ่เปิดให้บริการทุกวัน มีไก่หนุ่มให้เลือก ไก่พร้อมชน ไก่สาว ลูกไก่ แม่ไก่ มีให้เลือกทุกสายที่เป็นพ่อพันธุ์หลักของทางฟาร์ม เข้ามาเลือกซื้อหากันได้เลย ถ้าฟ้าเปิด ปีใหม่สนามเปิด คงได้ชนแพงๆ กันแน่นอน พบกันใหม่เดือนหน้า

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน