เทปตราสิงห์ทอง ผ้าหนา กาวเหนียว ไม่ติดมือ คู่ใจมือน้ำ

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ต้องบอกว่ามือน้ำ หรือคนที่คอยให้น้ำ แก้แผลไก่ชนมีความสำคัญมากในการช่วยเหลือไก่ชน ทั้งประคอง ช่วยเลือกไก่ ให้สามารถยืนชนได้ครบยก หรือชนะได้ การที่มือน้ำจะเลือกใช้สินค้า หรือผลิตภัณฑ์ อะไรสักอย่างนั้น ต้องมองคิดพิเคราะห์หลายส่วน กว่าจะนำมาให้ไก่ชนกินได้ใช้ เรียกได้ว่าดูแลยิ่งกว่าลูกอีก เช่นเดียวกับมือน้ำ มือเลี้ยง หลายท่าน ที่เลือกสินค้าใช้ อย่างหนึ่งที่สำคัญสำหรับไก่ชน คือ เทปพันตอไก่ชน ที่ใช้ในการซ้อมปล้ำคัดไก่ หรือชน หรือป้องกันและรักษาไก่ชน

1.เทปสิงห์ทอง01

คุณสมบัติเทปตราสิงห์ทอง

ในเดือนนี้ขอนำท่านผู้อ่านติดตามมือน้ำร้อยซุ้ม อ.หมู พระประแดง มือน้ำคู่ใจแอ๊ด คาราบาว กว่า 50 ปี ที่อยู่ในวงการไก่ชน จากการชนไก่ที่ไม่ได้ใช้เทปพันตอ ก้าวสู่การใช้เทปพันตอไก่ชน และมีหลายยี่ห้อที่ผลิตออกมาแข่งขันกัน แต่ อ.หมู พระประแดง ยืนยันว่า “ เทปตราสิงห์ทอง ผ้าหนา กาวเหนียว ไม่ติดมือ คู่ใจมือน้ำ” กาวเหนียว แต่ไม่ทิ้งคราบ ไม่ติดมือ เหนอะหนะ ขณะพันตอ ช่วยเซฟเวลาพัน กาวเหนียวติดแน่น ทนนาน พันครั้งเดียวชนจนครบยก กาวเหนียว ติดแน่น ทนนาน โดนน้ำไม่มีหลุด

คุณสมบัติเทปไก่ชนสิงห์ทอง กาวเหนียวกว่า ไม่ทิ้งคราบกาว คุณภาพดี ไม่เละ ไม่เยิ้มติดมือ หรือทิ้งคราบที่แข้งไก่ เปรียบเทียบกับยี่ห้อทั่วไปในตลาด กาวจะทิ้งคราบตั้งแต่อยู่บนม้วน

เทปไก่ชนสิงห์ทอง การันตีกาวเหนียวทุกม้วน กาวเหนียว ติดแน่น ไม่หลุดขณะชน กาวเหนียวยึดเกาะดี  โดนน้ำก็ไม่หลุด (หลังให้น้ำไก่ขณะพัก เทปไก่ชนสิงห์ทอง การันตีไม่มีหลุด)

ทั้งมือน้ำ มือเลี้ยง ทั่วประเทศ ต่างมั่นใจในเทปไก่ชนสิงห์ทอง รวมถึงสนามชนไก่ดังๆ ทั่วประเทศ เช่น สนามกีฬาชนไก่มหาลาภ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สนามชนไก่นานาชาติเจ้าสัว อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา สนามชนไก่นานาภาค อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี สนามชนไก่บ้านเหลื่อม อำเภอบ้านเลื่อม จังหวัดนครราชสีมา สนามชนไก่เมืองคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา สนามกีฬาชนไก่มหาชน อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมาและชมรมฯ ต่างๆ ทั่วประเทศ มั่นใจในคุณภาพ “ผ้าหนา กาวเหนียว ฉีกง่าย ไม่ทิ้งคราบ” ต้องเทปไก่ชนสิงห์ทอง

2.เทปสิงห์ทอง02

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่าย เทปตราสิงห์ทอง

มีให้เลือกหลากหลายสี ทั้งขนาด 10 หลา (9.14 เมตร) และขนาด 20 หลา (18.30 เมตร) การันตีคุณภาพ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเทปไทเกอร์พาสและเทนโซพาส “ผ้าหนา กาวเหนียว ฉีกง่าย” หาซื้อได้ง่ายตามร้านขายอุปกรณ์ไก่ชนทั่วประเทศ ภาคเหนือ กลาง  ตะวันออก ภาคใต้  ตะวันออก เป็นต้น หรือสอบถาม call center 095-164-0294  หรือทางแฟนเพส เทปไก่ชนตราสิงห์ทอง Golden Lion tape หรือ WWW.สิงห์ทอง.com

โฆษณา
AP Chemical Thailand

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน ฉบับที่ 462