เทป สิงห์ทอง ผ้าหนา กาวเหนียว ฉีกง่าย การันตีด้วยซุ้มตีแพงทั่วประเทศ

โฆษณา
AP Chemical Thailand

เปิดอย่างยิ่งใหญ่สำหรับเทปพันตอ สิงห์ทอง ที่เรียกได้ว่าใช้ดี ติดตลาดอย่างรวดเร็ว กับรูปแบบที่มีให้เลือกมากมาย ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งประกอบด้วยเทปพันตอสีแดง-น้ำเงิน สำหรับสนามที่ต้องการแบ่งแยกสีให้คนดู จำไก่ได้ชัดเจนนั่นเอง หรือบางสนามใช้ สีขาว สีเนื้อ มีให้เลือกทุกอย่าง เรียกได้ว่าใช้แล้วติดใจ ซุ้มใหญ่ทั่วประเทศใช้แล้วต้องซื้อกลับไว้ที่ซุ้มเช่นเดียวกับซุ้มเหล่านี้

1.กัปตันธานินทร์ และ เสี่ยพร
1.กัปตันธานินทร์ และ เสี่ยพร

การบำรุงดูแลรักษาไก่ชน

วันนี้เราอยู่ที่ ซุ้มรากไม้ และ ดาวเหนือฟาร์ม&ก๋อยง่อนด่านช้าง โดยเป็นซุ้มพี่น้องกัน ออกตีล่าสุดชนะเป็นรองคู่เอก สนามชนไก่ ส.โชคสมนึก โดยเจอม้าล่อพาวิ่งเกือบ 2 อันเต็มๆ และเราเป็นไก่สายพันธุ์ก๋อย+ง่อน ต้องวิ่งตาม ทำไม่เจ็บ ไม่มีอาการบาดเจ็บ หรือสวนตอกันกลางอากาศ กับตอยาวถึง 3 เซนติเมตร ทั้งคู่ ไม่มีอาการโดนตอโยก และเป็นต่อชนะมาได้ในอัน 5 โดยทางผู้บริหารซุ้มเสี่ยพร, กัปตันธานินทร์ และ เสี่ยแจ็ค บอกว่าไก่ตัวที่เราตีวันนี้ ชื่อ เจ้ายางโทน เป็นไก่ลูกอายุที่เราดูแลเข้าครอสมา 3 เดือนเต็ม โดยตอนหนุ่มชนะมาหลายไฟท์

พอถ่ายมาเราก็ใช้ผลิตภัณฑ์เทปไก่ชนสิงห์ทองดูแลตั้งแต่ซ้อมครั้งแรก ในการ พันก้อย, พันนิ้ว ล็อคตอ ทำให้การซ้อมมาทั้งหมด 10 ครั้ง ก่อนจะออกตีชนะ 440,000 บาท สนามชนไก่ ส.โชคสมนึก เป็นไปได้สมบูรณ์ที่สุด ไก่เซฟดี แต่อยู่ที่ซุ้ม ไม่เคยมีอาการตอโยก, เล็บหลุด และ ก้อยหัก เพราะเราเชื่อว่าถ้าเราเลือกใช้เทปที่มีคุณภาพ ไก่ก็จะได้รับการเซฟอวัยวะมากที่สุด เราถึงเลือกใช้เทปสิงห์ทอง เพราะมีคุณภาพครบ เนื้อผ้าหนา, กาวคุณภาพ, ฉีกง่าย และ สีไม่ตก

เมื่อโดนน้ำหรืออากาศชื้นคุณภาพดีทุกม้วน ทางฟาร์มเราเลี้ยงไก่หนุ่มนับ 50 ตัว เพื่อออกชน และเป็นไก่ที่มีราคาสูง เราต้องเลือกเทปพันตอ และเซฟตัวไก่ที่มีคุณภาพที่สุด ตอนนี้บอกเลยชัยชนะของเจ้ายางโทนวันนี้ที่คว้าชัย 440,000 บาท มาได้ ขอมอบให้เทปสิงห์ทองเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ด้วย

2.ผลิตภัณฑ์เทปสิงห์ทอง
2.ผลิตภัณฑ์เทปสิงห์ทอง

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่าย เทปสิงห์ทอง

ถ้าท่านใดสนใจจะสั่งซื้อมาติดซุ้มไว้ พันเดือย, เล็บไก่ ปล้ำซ้อมแบบเรา ก็โทรหาได้เลยที่เบอร์ 02-012-0012หรือ line id : @goldenlion999 ทางเฟสบุ๊ค Golden Lion www.สิงห์ทอง.com หรือหาซื้อได้ตามร้านอุปกรณ์ไก่ชนทั่วไป แต่ต้องบอกคนขายว่าต้องเป็นเทปสิงห์ทองเท่านั้น รับรองไก่ชนท่านก็จะได้รับการทนุถนอมอย่างดีจากเทปที่มีคุณภาพ และนี่คือเคล็ดลับที่ซุ้มใหญ่ระดับประเทศเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้พันตอไก่ชน “ไก่จริง ใช้สิงห์ทอง”

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน