ลดค่าปุ๋ยได้ถึง 200 บาท/กระสอบ ด้วย เครื่องผสมปุ๋ยปัตโนมัติ TP ONE

โฆษณา
AP Chemical Thailand

การใช้เครื่องจักรกลทางการเกษตรลดต้นทุนการผลิต เพื่อลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ เป็นอีกทางเลือกด้วยต้นทุนของค่าแรงงาน 300-500 บาท/ต่อวัน ทำให้มีต้นทุนการผลิตและการเก็บเกี่ยวที่สูงมากกว่ารายได้ที่ได้รับ 

เครื่องจักรกลทางการเกษตร  หมายถึง เครื่องจักรที่ใช้ในภาคเกษตรกรรม ทั้งพืช และสัตว์มีวัตถุประสงค์ เพื่อทุ่นแรง การเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร และเพิ่มคุณภาพผลิตผลิตของเกษตรกร ดังนั้น บริษัท พี.พี เมคคานิคอล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มุ่งเน้นผลิตเครื่องจักรกล นั่นคือ เครื่องผสมปุ๋ย อัตโนมัติ ทีพีวัน ปัจจุบันพัฒนาเครื่องผสมปุ๋ย เพื่อให้เข้ากับ สหกรณ์การเกษตรกลุ่มหมู่บ้าน หรือ วิสาหกิจชุมชน  โดยมีเครื่องผสมปุ๋ย 4 รุ่น เพื่อใช้กับเกษตรกรรม ทุ่นแรงงาน และลดต้นทุนการผลิตของเกษตรกร

เครื่องแบบที่-1
เครื่องแบบที่-1
เครื่องแบบที่-2
เครื่องแบบที่-2
เครื่องแบบที่-3
เครื่องแบบที่-3
เครื่องแบบที่-4
เครื่องแบบที่-4

 

 

 

 

 

สนใจติดต่อ บริษัท ทีพี เมคคานิคอล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด119 .4 .บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม 73130โทร 0924242426 , 034-962342

เครื่องผสมปุ๋ยแต่ละรุ่นจะมีขนาดและ กำลังการผลิตแตกต่างกันออกไป แต่เครื่องผสมปุ๋ยมีโดดเด่น และทันสมัย รับรองไทยแลนด์  4.0

นอกจากนั้นเครื่องผสมปุ๋ยอัตโนมัติ ทีพีวัน ยังได้การรับรองประสิทธิภาพเครื่องจักร โดย สถาบันไทยเยอรมัน มีระบบวอฟแวร์ต่างๆๆรองรับ ที่ทันสมัย สะดวกสบาย ใช้งานง่าย โดยสั่งงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน ที่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งงานได้

QR-code-E-commerce
QR-code-E-commerce

ทุกกระสอบที่ผลิตจากเครื่องผสมปุ๋ยจะมี QR-CORD ติดที่กระสอบ เพื่อแสดงข้อมูลการผลิต วันเวลาในการผลิตและการใช้วัตถุดิบแต่ละกระสอบ ทำให้เกษตรกร ที่ ใช้ปุ๋ยจากเครื่องผสมปุ๋ยอัตโนมัติ ทีพีวัน มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น 

โฆษณา
AP Chemical Thailand

บริษัทฯ ช่วยทำการตลาดให้กับผู้ ติดตั้ง เครื่องผสมปุ๋ยอัตโนมัติ โดยการแสกน QR-CORD เพื่อลุ้นรางวัลมากมาย และ เครื่องผสมปุ๋ยยังเชื่อมต่อระบบ  E-commerce จัดทำบัตรสมาชิก E-commerce เพื่อให้สหกรณ์หรือกลุ่มเกษตรกร ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าได้สะดวกสบาย   

สนใจติดต่อ   บริษัท ที.พี. เมคคานิคอล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

119 หมู่ 4 ตำบล บางภาษี   อำเภอ บางเลน  จังหวัด นครปฐม 73130

ทีพีวัน เครื่องผสมปุ๋ยอัตโนมัติ