ตอง999 มิกช์88 แม็ก77 ขอบคุณชาวไก่ชนที่มั่นใจในสินค้า

โฆษณา
AP Chemical Thailand

กว่า 3 ปี ในวงการไก่ชน ที่เดินทางควบคู่กับชาวไก่ชน จากจุดเล็กน้อยที่เป็นแสงนำทาง พร้อมกับคุณภาพที่การันตี และตอบสนองกระแสความต้องการของคนใช้ ซุ้มเล็กน้อย ฟาร์มเล็กใหญ่ ต่างหันมามอง และจดจ้องว่าสินค้าตัวนี้คืออะไร?

ผลิตภัณฑ์ ตอง999 มิกซ์88 แม็ก77  ซึ่งมี เสี่ยโจ นครสวรรค์ โทร.082-166-9577 ขอขอบคุณชาวไก่ชนทั่วประเทศ ที่ได้ใช้สินค้าตอง999 พร้อมกับเลี้ยงจริง ชนจริง หลักร้อย ยันหลักล้าน ขอบอกว่าจะรักษาคุณภาพดีๆ นี้ไว้ตลอดไป เพื่อตอบแทนความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา

1.ชุดเลี้ยงไก่ออกชน
1.ชุดเลี้ยงไก่ออกชน

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตอง999 มิกช์88 แม็ก77

เสี่ยโจ นครสวรรค์ ได้นำมาทดลองใช้แล้วดี จึงอยากให้เพื่อนๆ ชาวไก่ชนทั่วประเทศได้ใช้ของดี มีคุณภาพ แต่ราคาไม่แพง จับต้องได้ เลี้ยงง่าย ใช้ง่าย และตอบโจทย์ทุกซุ้ม ฟาร์ม จึงได้เริ่มเดินตลาดจากเล็กไปใหญ่ ภายในตัวจังหวัดนครสวรรค์ ก่อนแจกด้วย ขายด้วย แถมด้วย ให้ไปทดลองก่อน และกระแสตอบรับก็กลับมา มีคนมาถามซื้อไปใช้ จึงเกิดเป็นประกายแห่งความหวังที่จะนำทางชาวไก่ชนให้ได้ใช้ของดี เพื่อไก่ตัวรักจะได้ประสบความสำเร็จในการชนหลักร้อยยันหลักล้านก็สามารถใช้ได้

หลังจากนั้นได้ขยับตัวออกไปยังจังหวัดใกล้เคียง เช่น พิจิตร พิษณุโลก กำแพงเพชร สุโขทัย และไล่ลงมายังภาคกลาง เช่น อุทัยธานี ชัยนาท อ่างทอง สิงห์บุรี อยุธยา ปทุมธานี นครปฐม สระบุรี นครราชสีมา กรุงเทพฯ และสมุทรปราการ จนถึงภาคตะวันออก ชลบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด เป็นต้น ลงไปยังภาคใต้ก็ให้การยอมรับในตัวของผลิตภัณฑ์ฯ

จนกระทั่งปี พ.ศ.2565-2566 เรียกได้ว่าเป็นปีทองสำหรับผลิตภัณฑ์ตอง999 ที่ชาวไก่ชนทั่วประเทศให้การยอมรับและรู้จักเป็นอย่างดี ซุ้มเล็กใหญ่เอาไปใช้แล้วต้องกลับมาหาซื้ออีกรอบเพื่อนำไปติดไว้ในซุ้ม จะชนถูกหรือชนแพงเรียกได้ว่าตอบโจทย์ของคนเลี้ยงจริงๆ  ดังที่ได้เห็นในข่าวของหนังสือเพื่อนไก่ชนที่เสนอให้เห็น แต่ละซุ้มฟาร์มที่ใช้จริงๆ บอกต่อปากต่อปากว่าดี จึงติดตลาดได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

2.สนามชนไก่มหาลาภ สนับสนุน
2.สนามชนไก่มหาลาภ สนับสนุน

สรรพคุณของ ตอง999 มิกช์88 แม็ก77

ชุดเลี้ยงตอง999 ประกอบด้วย ตอง999 มิกช์88 แม็ก77 วิธีการใช้ ให้กินตอง 999 เช้า-เย็นอย่างละเม็ด ตามด้วย มิกช์88 กินเช้า-เย็น 1 บีบ และแม็ก77 กินเช้าวันละ 1 เม็ด แค่นี้ก็จะตอบสนองการชนได้แล้ว ไก่จะขี้สวย หน้าแดง คึกคัก ดุดัน อยากตีไก่ พร้อมออกล่าเดิมพัน เวลาชนจะไม่หมด มีก๊อกสองสามตลอด หรือหากโดนตีจะฟื้นตัวไวมาก แตกต่างจากยายี่ห้ออื่นๆ นี่จากปากคำของคนใช้จริงๆ จึงอยากฝากไว้ในซุ้ม ฟาร์ม ของทุกท่าน ลองแล้วติดใจแน่นอน หาซื้อได้แล้วตามร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดต่อได้โดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้นได้เลย

โฆษณา
AP Chemical Thailand

นี่ก็เป็นอีกสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ที่เดินทางมาควบคู่กับนิตยสารเพื่อนไก่ชนกว่า 2 ปี และจะอยู่คู่กับวงการไก่ชนไทยไปอีกนานแสนนาน ด้วยคุณภาพที่การันตีตัวมันเอง แล้วพบกันใหม่

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน ฉบับที่ 464