ต่าย ป.ตระกูลทรัพย์ ใช้ตอง999 หยิบเงินล้าน

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ลมหนาวพัดมาอีกแล้ว คาดว่าปีนี้จะหนาวนานกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับวงการไก่ชนไม่น้อยหน้า แม้หนาวมา การแข่งขันยังสูงในหลายพื้นที่ สนามชนไก่แต่ละแห่งเรียกได้ว่า มีไฟท์เงินล้านให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับในเล่มนี้ที่จะพาท่านผู้อ่านไปติดตามซุ้ม ป.ตระกูลทรัพย์ ที่กำลังมาแรง ในช่วงนี้มีไฟท์ เงินแสน เงินล้าน ประจำ เกิดจากอะไร?

1.เสี่ยต่าย ป.ตระกูลทรัพย์ ติดใจ ตอง999
1.เสี่ยต่าย ป.ตระกูลทรัพย์ ติดใจ ตอง999

การเลี้ยงไก่ชน

เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2565 นี้ คุณต่าย หรือ นายรุ่งระวี ธานี พื้นเพเป็นคนอำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี เลี้ยงไก่มานานตั้งแต่เด็กๆ ไปทำงานต่างจังหวัดก็เลี้ยงไก่เรื่อยมา เช่นเดียวกับที่จังหวัดชลบุรีได้ เลี้ยงไก่ออกชนในสนามชนไก่ซอยสุพรรณ สนามเครือสหพัฒน์ ในชื่อซุ้มเพชรธานี ประมาณปี พ.ศ.2562 ได้กลับมาเลี้ยงให้พี่ชาย นายอารีย์ ธานี ในนาม ซุ้ม ป.ตระกูลทรัพย์  ตั้งอยู่ที่ 112 บ้านค้อขุนราช ม.14 อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ไม่เน้นสายพันธุ์ ขอให้เก่งได้หมด ใช้สูตรการเลี้ยง 21 วัน เป็นหลัก

เริ่มแรกจากการคัดเลือกไก่เข้ามา เริ่มนับตั้งแต่วันแรก จันทร์เตะเป้า 20 นาที ตอนบ่ายพักไก่ให้สบาย วันอังคารบินกล่อง 50 ที เช้า-บ่าย วิ่งจาน 20-25 นาที เช้า-บ่าย ไปจนถึงวันเสาร์ พักวันอาทิตย์ วันจันทร์วนกับไปเหมือนเดิม จนกระทั่งอาทิตย์ที่สาม พักวันเสาร์-อาทิตย์ วันจันทร์เตะเป้าแล้วออกหาคู่ชนได้เลย

2.เสี่ยโจนครสวรรค์
2.เสี่ยโจนครสวรรค์

สรรพคุณของผลิตภัณฑ์ ตอง999 มิกช์88 แม็ก77

เมื่อก่อนใช้ยาเลี้ยงหลายตัวก็ดี แต่ว่ามีไก่เก่งตัวหนึ่งที่มันเลี้ยงยากมาก และได้รู้จักกับ เสี่ยโจ นครสวรรค์ 082-166-9577 ได้แนะนำให้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตอง999 มิกช์88 แม็ก77 ดู จึงได้มาลองเลี้ยงกับ เจ้าปีโป้ เพราะมันเป็นไก่เอาใจยาก เลี้ยงแล้วไม่ค่อยคึก พอได้กินตอง999 คึก อยากตีไก่ สดหน้าแดง และได้ชนกับลีโอฟาร์ม สังกัดโกวเซ้มฟาร์ม เดิมพัน 2.2 ล้านบาท สนามชนไก่ทายาทมังกร ประสพโชค นครราชสีมา ชนะมาได้ต้นอันสาม

วิธีการใช้ ยาเลี้ยงตอง999 และมิกช์88 ให้กิน ไก่จะสดสมบูรณ์ดี ร่างกายดี ขี้สวย ย่อยดี เป็นหลอด หน้าแดง แข็งแรง ยืนระยะได้ดีขึ้น คึกมาก เปิดสุ่มมา การเลี้ยงใช้ 21 วัน ให้กิน ตอง999 มิกซ์ 88 เช้า-เย็น อย่างละเม็ด 1 หลอดบีบ ส่วนแม็ก 77 ให้กินเฉพาะตอนเช้าจนกระทั่งออกชน ไก่จะสมบูรณ์ คึกคัก อยากตีไก่ หลังชนมาก็ให้ไก่กินเช้า-เย็นเหมือนกัน ไก่จะฟื้นตัวไว และกินข้าวดี ขี้สวย เลี้ยงชนต่อได้

มีไก่พร้อมจำหน่ายทั้งพม่าและป่าก๋อย เน้นไก่หนุ่มคัดผ่าน เป็นลูกเจ้าปีโป้ แชมป์เงินล้าน  ลูกเจ้าเก้าแต้ม ส่วนป่าก๋อยเป็นพ่อไก่นำเข้ามาแล้วมาผสมเล่น ใครชอบแบ่ง คนที่เอาไปกลับซื้ออีกเหมือนกัน เรียกได้ว่าติดใจ ต้องการอีก เรียกได้ว่ามียาดีแล้ว ไก่ยังดีอีกด้วย ท่านใดต้องการสอบถามหรือพูดคุยกับเสี่ยต่าย โทร.095-216-1970ได้เลย

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ติดต่อกองบรรณาธิการได้ที่เบอร์ 089-522-8795, 02-745-4552 หรือสแกนคิวอาร์โคตเข้ากลุ่ม “นิตยสารเพื่อนไก่ชน” หรือติดต่อทาง facebook.com/นิตยสารเพื่อนไก่ชน, แฟนเพสนิตยสารเพื่อนไก่ชน หรือทาง www.เพื่อนไก่ชน.com  E-book/เพื่อนไก่ชน  เรียกได้ว่ามีหลายช่องทางให้เลือก หรือเพราะเราคือผู้นำด้านนิตยสารไก่ชนนั่นเอง

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน