แชมพู รี-เซ็ท สูตรธรรมดา และ สูตรไม่ต้องลงขมิ้น สมุนไพรรักษา เชื้อรา กลากไก่ มีจำหน่ายทั่วไทย

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ต้องพูดว่าเป็นเวลา 4 ปีเต็มพอดี กับการร่วมงานกับ เฮียโจ้ เจ้าของ ผลิตภัณฑ์ รี-เซ็ท จากความพบเจอกันในสนามตั้งแต่ปลายปี 60 ในการจำหน่ายแชมพู รี-เซ็ท สูตรขจัด กลากไก่ และ เชื้อรา โดยไม่ต้องล้างออก พร้อมเป็นสมุนไพรแท้ 100% ไก่ใช้ปลอดภัยแน่นอน มีอยู่ด้วยกันสองแบบ คือ

1.สมุนไพรเสริมพลังงาน สมุนไพรแก้ช้ำใน
1.สมุนไพรเสริมพลังงาน สมุนไพรแก้ช้ำใน

การบำรุงดูแลรักษาไก่ชน

แชมพูรี-เซ็ท สูตรธรรมดา ที่เปิดตัวมาก่อนเพื่อน ใช้รักษาเชื้อรา (กลาก) ตามผิวหนังไก่ ปลอดภัย สามารถใช้กับไก่ระหว่างเลี้ยงชนได้เลย ตัดปัญหาเป็นกลากระหว่างเลี้ยงชน กลากตามตัว กลากหลบใน มองไม่เห็น ขนไม่อับ รักษาน้ำขน ไม่ต้องขูดหน้าไก่ให้ผิวบาง ไม่ต้องกินยาให้ตับเสีย วิธีใช้ ผสมแชมพู รี-เซ็ท 5-10 ซีซี. ต่อน้ำ 200 ซีซี.  เช็ดหน้า เช็ดตัวไก่ ไม่ต้องล้างออก วันละครั้ง เช็ดติดต่อกัน 5-10 วัน ได้เลย

แชมพูรี-เซ็ท สูตรไม่ต้องลงขมิ้น ดึงทุกคุณประโยชน์ของขมิ้นไว้ในขวดเดียว ไก่จะไม่ตึงตัว สะอาด ได้ผิวพรรณที่ดีที่สุด ไม่เป็นกลากหลบใน ตัดปัญหาอาการคัน น้ำขนไม่สวย ไม่ยุ่งยาก ได้ทุกอย่างที่ผิวไก่ชนต้องการ รวมสิ่งดีๆ มาอยู่ในขวดเดียวแล้ว

ตอนนี้เรียกว่ามีอยู่ทุก ซุ้ม, ฟาร์ม ที่ได้ไปทำข่าว 4 ปี เรียกว่าติดตลาด มีชาวไก่ชนที่ใช้แล้วพูดว่าดี 100% เต็ม และก็มีสินค้าในเครือตามออกมา ก็ได้รับความสนใจ และสั่งซื้อกันมาก ยอดขายดีทุกเดือน ทั้งรี-บูสท์, รี-คอมพลีส, รี-เซ็ท คอดอก, สมุนไพรกำลังโกลด์ซีรี, ยาโด๊ป รี-เซ็ท ราคารากหญ้าแต่มาตรฐานระดับ ชนแสน ชนล้าน การันตีด้วยซุ้มตีแพงทั่วประเทศ, ยาป้องกันหวัด สารสกัดสมุนไพร ใช้ได้ตลอด ตั้งแต่ลูกไก่จนถึงไก่โต รับรองว่าหายแน่นอน,ลูกกลอนสมุนไพรกำลัง ล่าสุดกับโปร+แคลเซียม น้องใหม่มาแรง ใช้ได้ตลอด หรือ ไก่หลุดถ่ายขน ไก่เลี้ยงชน พ่อแม่พันธุ์ ให้ประโยชน์มากๆ บอกได้เลยว่าเป็นคนที่ผลิตมาโดยไม่เคยหยุดพัฒนาสินค้าให้ดีกว่าในท้องตลาด เพื่อมาตอบโจทย์ชาวไก่ชนให้ได้มากที่สุด พร้อมต้องเป็นวัตถุดิบที่ทำจากสมุนไพร 100%

2.ผลิตภัณฑ์ รี-เซ็ท
2.ผลิตภัณฑ์ รี-เซ็ท

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ รี-เซ็ท

นี่คือนิยามสินค้าในเครือ รี-เซ็ท ถ้าทุกท่านยังไม่เคยลอง อยากให้เปิดใจลองใช้ดู แล้วจะรู้ว่าดีต่อไก่ชนตัวรักท่านขนาดไหน โดยติดตามการรีวิวสินค้า หรือเสียงตอบรับจากชาวไก่ชน ได้ทางเฟสบุ๊ค พิมพ์คำว่า รี-เซ็ท มาร์ค หรือสนใจสั่งซื้อสินค้าที่เบอร์ 089 – 717 – 1434 เฮียโจ้ บอกได้เลยว่านี่คือสินค้าคุณภาพที่เรากล้านำเสนอ และภูมิใจมากๆ เหมาะแก่ไก่เก่ง สวัสดีครับ

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน