แชมพู รี-เซ็ท สูตรไม่ต้องลงขมิ้น สมุนไพรรักษาเชื้อรา กลากไก่

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ไก่ใหม่จับขึ้นมาเลี้ยงใหม่ๆ เรียกได้ว่าเช็ดน้ำแทบไม่เข้า โบราณเข้าใช้วิธีการลงขมิ้นเพื่อไล่น้ำมันออกจากขน และเป็นการไล่ตัวไรออกจากไก่  ทำให้ไก่สบายตัว และอาบน้ำง่าย แต่ในปัจจุบันวิธีการเปลี่ยนไปแล้ว เขาใช้แชมพูเพื่อง่ายต่อการเลี้ยง และดูแลนั่นเอง

เช่นเดียวกับในเดือนนี้ที่จะนำท่านผู้อ่านมารู้จักกับเสี่ยโจ้ รี เซ็ท อีกรอบ ต้องพูดว่าเป็นเวลา 6 ปีเต็มพอดี กับการร่วมงานกับ เฮียโจ้ เจ้าของ ผลิตภัณฑ์ รี-เซ็ท จากความพบเจอกันในสนามตั้งแต่ปลายปี 60 ในการจำหน่ายแชมพู รี-เซ็ท สูตรขจัดกลากไก่ และเชื้อรา โดยไม่ต้องล้างออก พร้อมเป็นสมุนไพรแท้ 100% ไก่ใช้ปลอดภัยแน่นอน มีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1.เสี่ยโย ซุ้มโชคดาราฉาย
1.เสี่ยโย ซุ้มโชคดาราฉาย

ประโยชน์ของ แชมพู รี-เซ็ท

สูตรแรก แชมพู รี-เซ็ท สูตรธรรมดา ที่เปิดตัวมาก่อนเพื่อน ใช้รักษาเชื้อรา(กลาก) ตามผิวหนังไก่ ปลอดภัย สามารถใช้กับไก่ระหว่างเลี้ยงชนได้เลย ตัดปัญหาเป็นกลากระหว่างเลี้ยงชน   กลากตามตัว กลากหลบในมองไม่เห็น ขนไม่อับ รักษาน้ำขน ไม่ต้องขูดหน้าไก่ให้ผิวบาง ไม่ต้องกินยาให้ตับเสีย วิธีใช้ ผสมแชมพู รี-เซ็ท 5-10 ซีซี. ต่อน้ำ 200 ซีซี.  เช็ดหน้า เช็ดตัวไก่ ไม่ต้องล้างออก วันละครั้ง เช็ดติดต่อกัน 5-10 วัน ได้เลย

แชมพู รี-เซ็ท สูตรไม่ต้องลงขมิ้น ดึงทุกคุณประโยชน์ของขมิ้นไว้ในขวดเดียว ไก่จะไม่ตึงตัว สะอาด ได้ผิวพรรณที่ดีที่สุด ไม่เป็นกลากหลบใน ตัดปัญหาอาการคัน  น้ำขนไม่สวย  ไม่ยุ่งยาก ได้ทุกอย่างที่ผิวไก่ชนต้องการ รวมสิ่งดีๆ มาอยู่ในขวดเดียวแล้ว ตอนนี้เรียกว่ามีอยู่ทุกซุ้ม, ฟาร์ม ที่ได้ไปทำข่าว 6 ปี เรียกว่าติดตลาด มีชาวไก่ชนที่ใช้แล้วพูดว่าดี 100% เต็ม

2.มีจำหน่ายที่ประเทศ สปป.ลาว
2.มีจำหน่ายที่ประเทศ สปป.ลาว

ด้านตลาดและช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ รี-เซ็ท

และก็มีสินค้าในเครือตามออกมา ก็ได้รับความสนใจและสั่งซื้อกันมาก ยอดขายดีทุกเดือน ทั้งรี-บูสท์, รี-คอมพลีส, รี-เซ็ท คอดอก, สมุนไพรกำลังโกลด์ซีรี,ยาโด๊ป รี-เซ็ท ราคารากหญ้า แต่มาตรฐระดับ ชนแสน ชนล้าน การันตีด้วยซุ้มตีแพงทั่วประเทศ, ยาป้องกันหวัด สารสกัดสมุนไพร ใช้ได้ตลอด ตั้งแต่ลูกไก่จนถึงไก่โตรับรองว่าหายแน่นอน,  ลูกกลอนสมุนไพรกำลัง

ล่าสุดกับโปร+แคลเซียม น้องใหม่มาแรง ใช้ได้ตลอด หรือไก่หลุดถ่ายขน ไก่เลี้ยงชน พ่อแม่พันธุ์ ให้ประโยชน์มากๆ บอกได้เลยว่าเป็นคนที่ผลิตมาโดยไม่เคยหยุดพัฒนาสินค้าให้ดีกว่าในท้องตลาด เพื่อมาตอบโจทย์ชาวไก่ชนให้ได้มากที่สุด พร้อมต้องเป็นวัตถุดิบที่ทำจากสมุนไพร 100%

โฆษณา
AP Chemical Thailand

นี่คือนิยามสินค้าในเครือ รี-เซ็ท ถ้าทุกท่านยังไม่เคยลอง อยากให้เปิดใจลองใช้ดู แล้วจะรู้ว่าดีต่อไก่ชนตัวรักท่านขนาดไหน โดยติดตามการรีวิวสินค้า หรือเสียงตอบรับจากชาวไก่ชน ได้ทางเฟสบุ๊ค พิมพ์คำว่า รี-เซ็ทหรือสนใจสั่งซื้อสินค้าที่เบอร์ 08-9717-1434 เฮียโจ้ บอกได้เลยว่านี่คือสินค้าคุณภาพที่เรากล้านำเสนอ พบกันใหม่ และสวัสดีครับ

อ้างอิง : นิตยสารเพื่อนไก่ชน