บ้านงอกงาม แนะนำ 4Tree นวัตกรรมเพิ่มความสมบูรณ์ ปรับสภาพดิน พืชเติบโตเร็ว ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต

โฆษณา
AP Chemical Thailand

ความก้าวหน้าของวงการเกษตรไทยยังคงได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในการนำนวัตกรรมต่างๆ ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเสริมสร้างและพัฒนาให้วงการเกษตรบ้านเราสร้างมาตรฐานให้กับสินค้าเกษตรไทยสู้กับเวทีโลกได้อย่างเร็ววัน อีกหนึ่งนวัตกรรมที่เปิดตัวและสร้างความพึงพอใจในการใช้งานจริงจากเกษตรกรทั่วประเทศ หลากหลายกลุ่ม การเพาะปลูกสามารถตอบโจทย์ให้เกษตรกรทุกภาคส่วนได้เป็นอย่างดี นั่นคือ 4 TREE หรือ โฟร์ทรี นวัตกรรมสารเสริมประสิทธิภาพเพื่อพืชพรรณทุกชนิด จาก บ้านงอกงาม

ด้วยพลังของ “อิออน” ที่มีอยู่ในโฟร์ทรี สามารถซึมผ่านในลำต้นและทุกส่วนของพืช มีประสิทธิภาพมากกว่าระดับนาโนถึง 5 เท่า ในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที แทรกซึมถึงระดับโมเลกุล ช่วยคืนสภาพความสมดุลของพืช เพิ่มความเจริญเติบโตอย่างเต็มที่ให้กับพืชอีกด้วย

ด้วยการผลิตจากสารสกัดอินทรีย์ธรรมชาติ อาทิ กรดฮิวมิก กรดฟีโนลิก กรดซิตริก กรดอะมิโน และสารสกัด X-factor รวมกันเป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ของวงการที่ตรงใจเกษตรกรทุกวงการอย่างมากมาย และยังส่งผลดีกับผู้บริโภคที่จะได้รับความปลอดภัยทางด้านอาหาร

โดยทราบที่มาของวัตถุดิบในการทำอาหารปลอดสารเคมี ไม่ตกค้างจากสารกำจัดศัตรูพืช อีกทั้งยังลดการทำลายสมดุลของระบบนิเวศการเกษตร ลดการปล่อยสารพิษสู่ธรรมชาติ สร้างค่านิยมที่ดีให้กับวงการเกษตรได้มากขึ้น

โทร. 080-5512446

1.4TREE เพิ่มความสมบูรณ์ ปรับสภาพดิน พืชเติบโตเร็ว เพิ่มผลผลิต
1.4TREE เพิ่มความสมบูรณ์ ปรับสภาพดิน พืชเติบโตเร็ว เพิ่มผลผลิต

4TREE ตอบทุกโจทย์ความต้องการของเกษตรกรไทย

เมื่อทราบถึงความสำคัญที่อัดแน่นอยู่ในผลิตภัณฑ์โฟร์ทรีกันแล้ว เราลองมาฟังเสียงจากเกษตรกรที่เขาได้ทดลองใช้จนประสบความสำเร็จ ทำให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้โฟร์ทรีอยู่คู่กับเกษตรกรหลากหลายวงการ เพราะเป็นสารเพิ่มประสิทธิภาพ สามารถดูดซึมผ่านทุกส่วนของพืชทันที รากแผ่ขยายได้ไว หากินเก่ง เพิ่มแป้งและน้ำตาลให้พืช สร้างความพร้อมในการออกดอก ออกผล ป้องกันการเข้าทำลายของโรคแมลง คืนความสมบูรณ์ให้พืช “เจริญเติบโตสุดสายพันธุ์”

โฆษณา
AP Chemical Thailand
2.4TREE กับนาข้าว
2.4TREE กับนาข้าว
ข้าวใบเขียวเป็นธรรมชาติ รวงข้าวสมบูรณ์
ข้าวใบเขียวเป็นธรรมชาติ รวงข้าวสมบูรณ์

4TREE กับ นาข้าว

โฟร์ทรี เข้ามาตอบโจทย์พี่น้องชาวนาไทยในหลากหลายปัญหา โดยเริ่มตั้งแต่การเพิ่มจุลินทรีย์ในดิน ปลดปล่อยธาตุอาหารให้กับพืช ปรับความสมดุลให้กับสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมต่อการเจริญเติบโต เพิ่มความสมบูรณ์ของเซลล์พืช และเสริมความแข็งแรงของท่อน้ำเลี้ยง เร่งการเจริญเติบโต เพิ่มฮอร์โมนให้กับพืช เพิ่มความเขียวของใบเขียวเป็นธรรมชาติ เพิ่มรวงเหนียว ขั้วดอก ขั้วผล และกำจัดเชื้อรา และปกป้องข้าวจากศัตรูพืชได้อีกด้วย

3.4Tree กับมันสำปะหลัง
3.4Tree กับมันสำปะหลัง
มันสำปะหลังอวบ แข็งแรง เพิ่มน้ำหนักผลผลิต
มันสำปะหลังอวบ แข็งแรง เพิ่มน้ำหนักผลผลิต

4TREE กับ มันสำปะหลัง

โฟร์ทรี ยังแทรกซึมเข้าถึงวงการของชาวไร่มันสำปะหลัง ตอบโจทย์ด้านการเพิ่มขนาดของหัวมันสำปะหลังได้อย่างเต็มที่ เร่งการเจริญเติบโต ช่วยให้ต้นอวบ แข็งแรง กระตุ้นการสะสมแป้งในหัวมัน เพิ่มน้ำหนักผลผลิต เสริมให้มันสำปะหลังตุนอาหาร ทนต่อสภาพอากาศแห้งแล้ง ใบเขียว ทนแดด ทำลายเชื้อรา ป้องกันโรคโคนเน่า และยังช่วยป้องกันกำจัดเพลี้ยแป้งได้อยู่หมัด

4.4TREE กับข้าวโพด
4.4TREE กับข้าวโพด
ข้าวโพดใบเขียว ฝักสมบูรณ์
ข้าวโพดใบเขียว ฝักสมบูรณ์

4TREE กับ ข้าวโพด

โฟร์ทรี บุกตะลุยถึงชาวสวน ชาวไร่ ข้าวโพด ทำให้ชาวไร่มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้ผลผลิตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งส่งผลดีตั้งแต่ราก โดยช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับราก ทำให้ต้นอวบ แข็งแรง ทนต่อลมแรงและมรสุม ช่วยให้ใบเขียวสวยเป็นธรรมชาติ ฝักข้าวโพดเรียงสวย เมล็ดเต็มฝัก ฝักสมบูรณ์ เพิ่มน้ำหนักผลผลิต อีกทั้งยังช่วยป้องกันศัตรูพืชรบกวน และทำลายวงจรหนอนเจาะข้าวโพดได้เป็นอย่างดี

5.ไร่อ้อย
5.ไร่อ้อย
เพิ่มความหวาน เพิ่มน้ำหนัก ช่วยให้อ้อยแตกกอเร็ว
เพิ่มความหวาน เพิ่มน้ำหนัก ช่วยให้อ้อยแตกกอเร็ว

4TREE กับ อ้อย

โฟร์ทรี ยังถูกพูดถึงประสิทธิภาพในหมู่ของชาวไร่อ้อย ที่มีความประทับใจจากการสัมผัส และเห็นผลจริงจากปริมาณผลผลิตที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะโฟร์ทรีเข้าไปช่วยให้รากอ้อยกักตุนอาหารเพื่อดูดซึมไปหล่อเลี้ยงลำต้นเพื่อเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ ใบเขียว ใบตั้ง ทนสภาพความแล้งได้เป็นอย่างดี เพิ่มน้ำหนัก เพิ่มความหวาน เพิ่มน้ำหนัก และช่วยให้อ้อยแตกกอเร็ว สร้างความมั่นคงให้ผลผลิตได้ตลอดอายุการผลิต

บ้าน (งอก) งาม

บ้านงอกงาม ใส่ใจดูแลลุกค้าทุกท่านด้วยใจ

นอกจากนี้ “โฟร์ทรี” ยังคงเข้าไปครองใจของเกษตรกรปลูกพืชอีกมากมายหลายชนิด อาทิ ผักปลอดสาร แตงโม ผักสวนครัว สวนผลไม้ ยางพารา ไม้ดอกไม้ประดับ ปาล์มน้ำมัน เป็นต้น จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์โฟร์ทรีสามารถตอบโจทย์ได้ทุกพืชพรรณ ผ่านการตรวจสอบและรับรองที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย ลดการใช้ปุ๋ยได้มากกว่า 50% ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต อย่างแน่นอน

สนใจผลิตภัณฑ์สารเพิ่มประสิทธิภาพ 4 TREE ติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย บ้านงอกงาม

โฆษณา
AP Chemical Thailand

โทร. 080-5512446 คุณจิ๊บ แฟนเพจ : บ้านงอกงาม Banngokngam ยินดีต้อนรับพร้อมให้คำปรึกษาทุกๆ ท่าน