‘ วิฟ เอเชีย 2019 ’ ขนสุดยอดเทคโนโลยีระดับโลกสู่เอเชีย เต็มอิ่มกับ 1,250 บริษัทชั้นนำที่ครบถ้วนทั้งห่วงโซ่อาหาร พร้อมลงทะเบียนออนไลน์แล้ววันนี้!

โฆษณา
AP Chemical Thailand

วิฟ เอเชีย 2019 สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีและสัมมนาสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำอันดับที่ 1 ของภูมิภาคเอเชียกลับมาอีกครั้งในวันที่ 13-15 มีนาคม 2562นี้พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก 60 ประเทศสู่เอเชียโดยมีผู้ประกอบการจากบริษัทชั้นนำมากกว่า 1,250 รายร่วมแสดงงานบนเนื้อที่ 30,000 ตารางเมตรเต็มทุกฮอลล์ของไบเทคกรุงเทพฯ

ครอบคลุมทุกภาคส่วนตั้งแต่เมล็ดพันธุ์อาหารสัตว์จนกระทั่งถึงอาหารเพื่อการบริโภคครบทุกสปีชีย์ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เนื้อแดง (หมูและวัว), สัตว์น้ำ (ปลาและกุ้ง), สัตว์ปีก (ไก่และไข่) และผลิตภัณฑ์นมวัวภายในงานจะมีการแบ่งโซนตามภาคส่วนได้แก่โซนโรงงานผลิตอาหารสัตว์, อุปกรณ์แปรรูปเมล็ดพันธุ์, สารอาหารและส่วนผสม, การดูแลสุขภาพสัตว์และพันธุศาสาตร์, ฟาร์มเพื่อการผลิตและโซนวิศวกรรมอาหารและกระบวนการแปรรูปอาหารซึ่งเป็นไฮไลท์ในปีนี้

นอกจากนั้นยังมี 9 พาวิลเลี่ยนนานาชาติอาทิเบเยี่ยม, สเปน, สหรัฐ, อิสราเอล, จีน, เกาหลีใต้, ไต้หวันและไทยพร้อมสนับสนุนการค้าระหว่างประเทศและสร้างโอกาสทางธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์

เตรียมตัวให้พร้อมและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.vivasia.nl เพื่อเข้าชมงานระดับโลกฟรีและจับจองที่นั่งงานสัมมนาและประชุมที่น่าสนใจอีกมากมายภายในงานระบุรหัส100017 เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีได้รับของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงจากยุโรปในวันจัดงานลงทะเบียนเสร็จอย่าลืมส่งเชิญเพื่อนลุ้นรับรางวัลดินเนอร์ในโรงแรมชั้นนำสุดพิเศษยกทีม 

แล้วพบกัน 13-15 มีนาคม 2562 ไบเทคบางนากรุงเทพฯติดตามข่าวสารการจัดงานและแคมเปญพิเศษมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/vivasiapage/

—————————————————————————————————————————————————————

โฆษณา
AP Chemical Thailand

งาน “วิฟเอเชีย 2019” จะจัดระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคม 2562 ณไบเทคบางนากรุงเทพฯจัดโดยบริษัทวีเอ็นยูเอ็กซิบิชั่นส์เอเชียแปซิฟิคและบริษัทวีเอ็นยูเอ็กซิบิชั่นส์ยุโรป  รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนล่วงหน้าฟรีที่  

www.viv.net

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ 

คุณแสงทิพ เตชะปฏิภาณดี อีเมล์ [email protected] โทร. 02 6700900 ต่อ 122